Hot! 150 máy chơi game Steam Deck sẽ được tặng miễn phí

Valve, cha đẻ của chợ game lớn nhất thế giới mảng PC, vừa ra thông báo sẽ tặng miễn phí 150 máy chơi game Steam Deck bản cao nhất.

Theo một nguồn tin chính thống Mọt nhận được. Trong sự kiện The Game Awards tới đây, nhà phát triển của nền tảng Steam sẽ tặng miễn phí 150 máy chơi game cầm tay Steam Deck mỗi phút. Phiên bản này là bản cao nhất 512gb bộ nhớ trong, cho bạn thoải mái tải game và trải nghiệm.  Đủ may mắn, 1 trong số đó sẽ là dành cho bạn. Thực hư thế nào về tin Steam Deck miễn phí game này, sau đây Mọt sẽ giải thích thêm.

Thời gian diễn ra sự kiện

Thông tin được xác nhận từ chính Valve, nói rằng chương trình trao thưởng sẽ bắt đầu cùng lúc với diễn biến của TGA, diễn ra vào ngày 8 tháng 12 giờ 17:00 PST / 19:00 EST tức ngày 9 tháng 12 giờ GMT.

Điều kiện tham gia nhận Steam Deck

Để tham gia và nhận phần quà siêu giá trị này, bạn cần thỏa mãn vài điều kiện. Chúng như sau:

  • Bạn phải ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh hoặc EU
  • Bạn cần phải mua hàng trên Steam trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 11 năm 2021 đến ngày 14 tháng 11 năm 2022
  • Tài khoản của bạn phải ở trạng thái tốt
  • Bạn không thể có một tài khoản bị hạn chế

Nếu bạn muốn tham gia và đã đáp ứng các yêu cầu, trang Steam cho biết form đăng ký hiện đang mở. Tất cả những người tham gia phải đăng ký và xem The Game Awards được phát trực tuyến trên Steam.tv vào đúng ngày diễn ra sự kiện.

Số lượng chỉ có hạn, do đó hãy nhanh tay nhanh chân đăng kí để nhận được phần quà hấp dẫn này nào. Nếu không nhận được, bạn cũng có thể tham khảo những tựa game được nêu trong sự kiện The Game Awards để có cho mình những trò chơi tâm đắc nhất. Xem thêm các tựa game hay, nổi tiếng tại Kênh Tin Game và các nền tảng: