Fall Guys sẽ có mặt trên Nitendo Switch vào mùa hè sắp tới!

Fall Guys sẽ có mặt trên Nitendo Switch vào mùa hè sắp tới!

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Trong sự kiện Nintendo Direct vừa diễn ra vào vài ngày trước, Mediatonic đã thông báo tựa game chạy đua vui nhộn Fall Guys sẽ được ra mắt trên hệ máy Nintendo Switch vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, NSX vẫn chưa chịu tiết lộ cụ thể ngày phát hành.

Fall Guys đã có một khoảng thời gian hoàng kim vào nửa cuối năm 2020, bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe được các thông tin về trò chơi này ở tất cả mọi nơi trên các nền tảng internet. Ngoài ra, tựa game này còn vượt mặt LMHT về số lượng người xem trên Twitch.

Sau khi ra mắt vào mùa hè năm ngoái trên nền tảng PC và PS4, trò chơi đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường game. Fall Guys đạt số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại với con số là 172.026 trên Steam vào mùa hè 2020 (theo Steam Charts). Hi vọng sau khi được phát hành trên hệ máy mới, Fall Guys sẽ tiếp tục thu hút được thêm nhiều người tham gia hơn nữa.

Ngoài ra, đầu tháng 2 năm nay, Mediatonic đã ra mắt bản cập nhật 3.5 cho tựa game battle royale thú vị của mình. Bản cập nhật mang tới 1 màn chơi mới, hơn 40 sự thay đổi cho các bản đồ sẵn có và hàng loạt các bộ trang phục mới toanh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 3 chú chim cánh cụt memes vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên, một điều đáng buồn với những người hâm mộ của Fall Guys là Mediantonic vẫn chưa cập nhật thêm một chút tin tức nào về tính năng crossplay. Với tình hình số lượng người chơi ngày càng giảm sút, Mediatonic tốt nhất nên nhanh chóng cho phép game thủ PC, PS4 và trong tương lai là Switch được chơi chung với nhau để cứu vãn tình hình.