Game thủ Việt cẩn thận với lời rao bán PS5 trên mạng, rất có thể là lừa đảo

Với những lời mời rao bán PS5 trên mạng, game thủ phải hết sức cảnh giác. Không nên nhẹ dạ cả tin để tránh mất tiền oan.

Trong những ngày vừa qua, với thông tin PlayStation 5 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam, game thủ nước nhà đang tỏ ra hết sức phấn khích. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng game thủ Việt sắp được chạm tay vào siêu phẩm console đỉnh nhất thập kỷ này.

Dạo quanh một vòng trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều lời mời chào mua PS5 số lượng lớn. Thậm chí, một số người còn cam kết "muốn bao nhiêu máy cũng có, chỉ cần đặt cọc đủ tiền".

Game thủ Việt cẩn thận với lời rao bán PS5 trên mạng, rất có thể là lừa đảo - Ảnh 1.

Với giá thành hết sức hợp lý - 14,5 triệu VNĐ cho bản tiêu chuẩn – đây được coi là thời điểm cực kỳ thích hợp cho game thủ Việt. Trong bối cảnh giá card đồ họa đang lên chóng mặt, nhiều người đã dự định chọn PS5 thay vì mua một PC mới tân tiến.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, việc mua PS5 trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam là điều không hề đơn giản. Với số lượng PS5 hạn chế, Sony sẽ không mở bán đại trà. Thay vào đó, người mua sẽ phải đăng ký trước qua website chính hãng. Sau đó Sony Việt Nam sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên. Những người mua sẽ may mắn sẽ được cấp một mã số để mang ra cửa hoặc đại lý để mua PS5.

Theo thông tin từ một đại lý, đợt này Sony sẽ làm rất chặt việc mở bán PS5. Bản thân các chủ shop cũng không thể thoải mái mua máy. Họ cũng sẽ phải tham gia bốc thăm nếu muốn tự mua máy cho bản thân.

Như vậy, có thể khẳng định việc mua PS5 sắp tới ở Việt Nam là không hề dễ dàng. Ngoài việc có đủ tiền, bạn sẽ phải sở hữu cả may mắn nếu muốn trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam có PS5. Chính vì lẽ đó, với những lời mời rao bán PS5 trên mạng, game thủ phải hết sức cảnh giác. Không nên nhẹ dạ cả tin để tránh mất tiền oan.