FIFA 19 hé lộ chế độ “Sinh Tồn”: Mỗi bàn thắng sẽ loại một cầu thủ trên sân

FIFA 19 chỉ còn cách ngày ra mắt chính thức chưa đầy 2 tháng và các thông tin nóng về trò chơi đang được cập nhật thường xuyên hơn.

Mới nhất và cũng gây tò mò nhất: FIFA 19 Survival Mode đang trên đường ra mắt cộng đồng và từ những gì chúng tôi biết cho đến thời điểm này, nó có vẻ giống với FIFA Street Last Man Standing.

FIFA 19 hé lộ chế độ

Tin tức này đến từ một tạp chí game của Đức vừa xuất bản gần đây và trong đó FIFA 19 Survival Mode đã được công bố. Đây là tờ báo khá uy tín và biết đến rộng rãi, nên việc họ in nhầm tin khó có thể xảy ra.

Theo mô tả mà chúng ta có, nó khá giống với FIFA Street Last Man Standing: Đội ghi bàn trước sẽ mất đi một cầu thủ và bên nào hết sạch cầu thủ trước sẽ giành chiến thắng.

Team Press - tính năng mới giúp đối phó với nạn

Nghe có vẻ hơi ngược với cái tên gọi Survival Mode (sinh tồn) phải không? Khi mà đội thắng lại bị mất người và phe nào còn cầu thủ đứng trên sân lại phải nhận về phần thua.

Tuy nhiên, nó có thể tạo nên một làn gió mới cho cộng đồng ưa thích tựa game bóng đá của EA với một phong cách chơi độc đáo và hấp dẫn.

EA sẽ công bố tỷ lệ mở pack Ultimate Team trong FIFA 19

FIFA Street và FIFA Street Last Man Standing đã từng rất nổi tiếng khi nó ra mắt, mang lại một bước tiến đáng kể cho thể loại bóng đá cổ điển. Tuy nhiên, do một số lý do không lường trước được nên Street đã không thể tiếp tục cuộc hành trình như đàn anh FIFA.

Trong thời gian chờ đợi công bố chính thức từ EA, bạn có thể xem qua trailer giới thiệu lối chơi của FIFA Street Last Man Standing bên dưới để có cái nhìn rõ nét hơn về chế độ này:

FIFA 19 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 9 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo SegmentNext