Tại sao God of War: Ragnarok sẽ là “đất diễn cuối cùng” cho thần Kratos?

Bản xem trước của God of War: Ragnarok tại buổi giới thiệu phiên bản trên PS5 gần đây của Sony đã được đón nhận rất nồng nhiệt.

Bản xem trước của God of War: Ragnarok tại buổi giới thiệu phiên bản trên PS5 gần đây của Sony đã được đón nhận rất nồng nhiệt (nhưng tiếc là nó lại không tiết lộ nhiều thông tin mới trong quá khứ), đó là tất cả những gì mà fan thật sự muốn xem. Nhưng phần Ragnarok này thực sự sẽ là đất diễn cuối cùng cho Kratos.

Tại sao God of War: Ragnarok sẽ là

Điều khác xa so với những gì chúng ta đã thấy trong loạt phim God of War gốc dựa trên thần thoại Hy Lạp, nơi Kratos sát hại các vị thần và người khổng lồ trong các phần chơi chính và các chương phụ khác. Trong khi đó, cuộc hành trình vào vương quốc Bắc Âu của anh ta sẽ kết thúc sau khi chạm trán với một một số huyền thoại đến từ đền thờ.

“Một trong những nguyên nhân chính là do game đầu tiên đã phát hành được 5 năm. Game tiếp theo sẽ mất gần một khoảng thời gian tương tự để hoàn thành. Không lẽ chúng ta phải chờ đến cả game thứ ba? Chúng ta đang nói về một câu chuyện kéo dài gần 15 năm và tôi cảm thấy nó thật là dài lê thê.”

Barlog tiếp tục giải thích rằng cốt lõi của vấn đề chính là hai nhân vật Kratos và Atreus, và câu chuyện về họ cần phải được dừng lại mà không phải để cho 2 nhân vật này tiếp tục thêm nữa.

Game đã có bước thay đổi về thời gian cũng như ngân sách. God of War ban đầu ra mắt vào năm 2005. Đến năm 2013, chúng ta có God of War 2, 3, Chains of Olympus, Ghost of Sparta và Ascension.

Tại sao God of War: Ragnarok sẽ là

Thế nhưng, chưa chắc là God of War sẽ sở hữu cái kết có hậu. Nhưng về cơ bản, fan hâm mộ có lẽ sẽ không cần đến các phần tiếp theo để khám phá hết “Norse Kratos”.

God of War: Ragnarok chính là phần tiếp của phiên bản God of War (2018), fan hâm mộ sẽ thấy được cái kết trên cuộc hành trình tại Bắc Âu của cha con Kratos, lại vừa chứng kiến sự thay đổi của thế giới đang dần bước đến ngày tận thế trong tựa game God of War: Ragnarok.

Game sẽ ra mắt trong năm 2022, độc quyền trên hệ máy PlayStation, Kênh Tin Game sẽ thông báo với bạn khi game này ra mắt nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?