FIFA 22 tung gameplay trailer giới thiệu sự đại tu hoạt ảnh

29/07/2021 Tháng 7 sắp kết thúc, những tựa game gì chờ đón ta trong tháng 8? Cùng KenhTinGame điểm danh những trò chơi dự kiến phát hành trong tháng sau.

Đoạn giới thiệu gameplay của FIFA 22 cuối cùng đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn về phần tiếp theo của tựa game thể thao do EA phát triển.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu gameplay vừa mới được tung ra của FIFA 22 ngay bên trên. Đoạn giới thiệu này tập trung vào công nghệ Hypermotion mới mà EA đã tiết lộ trước đây, thứ sẽ dành riêng cho các phiên bản tiếp theo của FIFA 22 trong tương lai trên PS5, Xbox Series X và Xbox Series S.

Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về công nghệ hoàn toàn mới được giới thiệu trong đoạn giới thiệu ở trên, thì về cơ bản, nó chỉ tập trung vào việc đại tu cách di chuyển của từng cầu thủ trong sân. EA đã thực sự ghi lại chuyển động đầy đủ vận động viên trong môt trận đấu bóng đá với mục đích tạo ra lối chơi thực tế hơn nữa và như bạn có thể thấy trong đoạn giới thiệu ở trên, kết quả khá ấn tượng.

“Lần làm mới hoạt ảnh lớn nhất trong lịch sử FIFA” đang diễn ra trong FIFA 22 thông qua Hypermotion, được thông báo đoạn giới thiệu ở trên. Trước đây, EA đã chụp từng khoảnh khắc của cầu thủ để ghi lại chính xác sắc thái chuyển động của họ, nhưng lần này họ đã ghi lại chuyển động 22 người chơi cùng một lúc, có nghĩa là các chuyển động sẽ phản ứng với những người chơi khác.

fifa 22

Có vẻ như EA đã thực sự đại tu nhiều mặt của phiên bản FIFA mới nhất, với hơn 4.000 hình ảnh động cầu thủ hoàn toàn mới trong FIFA 22, hoạt động song song với công nghệ machine learning đã phân tích hơn 8.000 khung hình dữ liệu trận đấu. AI của FIFA 22 cũng đang có một cuộc đại tu lớn, vì các cầu thủ được điều khiển bằng máy tính giờ đây có thể đưa ra quyết định nhiều hơn sáu lần mỗi giây mà họ có thể thực hiện trong các phiên bản tiền nhiệm.

Tất cả đều hướng tới một bản phát hành ấn tượng cho phần mới nhất của tựa game thể thao vào cuối năm nay. FIFA 22 ra mắt vào ngày 1 tháng 10 cho PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Xbox Series S. Mặc dù đã đề cập trước đó, tất cả các tính năng mới này đều là độc quyền của console thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cấp phiên bản FIFA 22 của mình trên PS4 hoặc Xbox One lên các phiên bản thế hệ console tiếp theo, bạn sẽ cần bỏ ra 99 đô cho phiên bản Ultimate Edition của EA để bao gồm bản nâng cấp thế hệ console mới nhất.