Final Fantasy VII Remake, Dead Stranding cùng hàng loạt siêu phẩm và sự kiện Eports được "vén màn" tại TOKYO GAME SHOW 2019

TOKYO GAME SHOW 2019 với sự góp mặt của rất nhiều tựa game đình đám sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm 2019 - đầu 2020. Hãy cùng điểm qua một vài tựa game đáng chú ý đã được giới thiệu tại sự kiện lần này.

Final Fantasy VII Remake lộ diện gameplay đầy lôi cuốn

Một siêu phẩm từng khuất phục bao trái tim game thủ cuối 8x và đầu 9x nay sắp được Square Enix "tái sinh" trở lại. Đúng với cái tên “Remake” chứ không phải “Remaster”, FF VII Remake không chỉ tái hiện lại FF VII đình đám năm 1997 mà còn đem tới những phần mới trong cốt truyện, điển hình là nhân vật bí ẩn được Cloud xác nhận là thành viên của SOLDIER.

gameplay trailer của FINAL FANTASTY VII REMAKE

Không chỉ bổ sung cốt truyện, lối chơi trong FF VII Remake cũng được dự báo là sẽ có những thay đổi so với phiên bản gốc, hứa hẹn những màn giao tranh đã tay cũng như đã mắt hơn trên nền tảng Unreal Engine 4.

Mặc dù vậy, các fan của series Final Fantasy cũng sẽ phải đợi một thời gian khá lâu nữa khi Square Enix ấn định ngày phát hành dự tính là 3/3/2020.

Dead Stranding hé lộ video gameplay dài gần 50 phút

Vào ngày 14/9, đích thân nhà phát triển đình đám Hideo Kojima đã có màn giới thiệu gameplay Dead Stranding lên tới gần 50 phút. Trong đó, chúng ta có thể thấy được phần nào bối cảnh cốt truyện cũng như lối chơi của Dead Stranding.

gameplay được công bố tại TGS của Dead Stranding

Các pha hành động, chiến đấu trong game đều đem lại cảm giác khá chân thực và đã mắt chứ không tăng cho nhân vật chính những sức mạnh vô lí như đa phần các tựa game khác. Màn đánh những con quái vật khổng lồ cũng đòi hỏi người chơi phải tính toán nhiều hơn là chỉ lao vào bắn hay đấm đá, tạo nên cảm giác phấn khích đặc biệt.

Tựa game được dự kiến phát hành ngày 8/11/2019, tuy nhiên việc chỉ phát hành độc quyền trên hệ máy PS4 chắc chắn sẽ khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc trải nghiệm siêu phẩm này.

Project Resistance - bản ngoại truyện của Resident Evil được hé lộ

Một tựa game sinh tồn mang yếu tố kinh dị cũng đáng được quan tâm đó là Project Resistance. Tựa game này chia ra 2 phe chính đó là Mastermind - người thiết lập các cạm bẫy, triệu hồi zombies hay thậm chí là sử dụng một gã khổng lồ tên Tyrant để phá quấy và hạ sát phe những người sống sót.

Với cơ chế độc đáo và thú vị, Capcom đã cho phép người chơi đăng kí chơi thử bản Closed beta ngay từ bây giờ để có những phản hồi sớm về thể loại có thể coi là mới mẻ này.

Rainbow6 Siege - Alienware Japan League 2019

Cũng trong khuôn khổ của chương trình TGS 2019, giải đấu R6 Siege vô địch Nhật Bản được tài trợ bởi thương hiệu đình đám Alienware đã được diễn ra.

Sau nửa ngày thi đấu căng thẳng, cuối cùng đội tuyển CYCLOPS athlete gaming đã dành được chức vô địch khi chiến thắng đội tuyển FAV gaming với tỉ số áp đảo 3-0.