Shepherd of Light - Game miễn phí cực đỉnh, đang làm mưa làm gió trên Steam

Với tỷ lệ đánh giá cao ngất ngưởng, lên đến 97%, trò chơi của Bad Seahorse đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất trên Steam.

Dựa trên câu truyện ngụ ngôn nổi tiếng, Shepherd of Light sẽ đưa bạn vào một thế giới màu nhiệm, nơi bạn sẽ hóa thân thành câu bé chăn cừu dũng cảm với nhiệm vụ chống lại bầy chó sói hung dữ và gian manh.

Shepherd of Light - Game miễn phí cực đỉnh, đang làm mưa làm gió trên Steam - Ảnh 1.

 Ra mắt chính thức trên Steam vào ngày 4/9 vừa qua, Shepherd of Light ngay lập tức đã nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ. Càng tuyệt vời hơn khi Shepherd of Light lại là một tựa game miễn phí hoàn toàn. Vì vậy bạn chỉ cần một tài khoản Steam bình thường là đã có thể tải và chơi thoải mái mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Về cơ bản, Shepherd of Light là một tựa game phiêu lưu, giải đố điền hình. Game không có những pha hành động tốc độ cao, thay vào đó là những thử thách khiến bạn phải vận dụng nhiều đến trí não. Nhiệm vụ của bạn là đưa lũ cừu đến nơi an toàn và bảo vệ tính mạng cho cả cậu bé. Sử dụng năng lực đặc biệt của nhân vật và đàn cừu để chinh phục thách thức và giải những câu đố dựa trên môi trường chơi game.

Cấu hình yêu cầu của Shepherd of Light

Hệ điều hành: Windows 8, Windows 10 64-bit.

CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5-750 2.68GHz / AMD II x4 945 3.0GHz hoặc tương đương.

RAM: 4GB.

Đồ họa: card màn hình NVIDIA GTX 560 2GB/AMD Radeon 6870 HD 2GB hoặc tương đương.

DirectX: Version 11.

Ổ cứng trống ít nhất 4GB 

Để tải và trải nghiệm game Shepherd of Light miễn phí 100%, các bạn có thể truy cập tại đây.