Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây! - PC/Console

Quên MU, PSG hay Real Madrid đi, bắt đầu sự nghiệp với một trong những CLB này để biết khả năng làm HLV của bạn đã vươn đến tầm cỡ thế giới hay chưa.

Cỗ xe Football Manager 2020 sẽ bắt đầu lăn bánh vào ngày 20/11 nhưng với những dân chơi thứ thiệt như Mọt tui nó đã bắt đầu từ trước đó 3 tuần bởi những ai pre-order sẽ được vào trải nghiệm trước. Đây là lúc bắt đầu suy nghĩ bởi người mới có xu hướng chọn đội bóng họ hâm mộ hoặc những đội mạnh vì gạo bạo vì… dầu như PSG, Man City hay ít nhất cũng là hạng lừng lẫy trong lịch sử như Barcelona hoặc MU. Rất tiếc, Mọt tui là một dân chơi và tui sẽ *** làm như thế, với một cựu chiến binh dẫn dắt đội hạng 3 với toàn bộ giá trị cầu thủ chưa bằng tiền bảo hiểm cặp giò của messi đến vòng chung kết cúp liên đoàn hay dùng Leed United đánh bại Arsenal còn thoải mái gấp trăm lần khi cầm quân mấy CLB nhà giàu, muốn tiền có tiền, muốn người có người.

Game thủ đang mong đợi điều gì trong Football Manager 2020
Game thủ đang mong đợi điều gì trong Football Manager 2020?
Không cần nói thì ai cũng biết Football Manager 2020 là phiên bản mới nhất của tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng ra mắt từ năm 2005.

Tất nhiên ai cũng có quyền tự do lựa chọn và không cầm đội yếu thi đấu cũng chẳng chứng minh bạn ít yêu thích Football Manager 2020 hơn bất kỳ kẻ nào. Nhưng nếu thích thử thách, hãy nghía qua danh sách các CLB “thú vị” mà đến cả NSX Sports Interactive cũng khuyến khích người ta chơi thử dưới đây.

Bolton Wanderers

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Sky Bet League One (hạng ba)

Mùa trước: Hạng 23 tại Championship (xuống hạng)

Danh hiệu: 4 cúp FA, 3 lần vô địch giải hạng nhất

Những cầu thủ đáng chú ý: Liam Bridcutt, Will Buckley, Daryl Murphy

Dẫn dắt Bolton chưa phải là thử thách lớn nhất dù cho CLB này có hơi nghèo nàn, lại mắc nợ đầy rẫy và sở hữu một SVĐ không lấy gì làm đông khán giả. Vấn đề lớn nhất mà The Trotters đang đối mặt chính là họ vừa rơi xuống giải hàng Nhì nước Anh sau chuỗi thành tích tệ hại mùa giải 2018/2019. Chưa hết, khả năng kinh doanh yếu kém cộng thêm việc chủ sở hữu mới không bơm tiền trả nợ đúng hạn như cam kết khi thu mua đã khiến FA trừng phạt Bolton bằng cách cho họ bị âm 12 điểm ngay khi mua giải mới còn chưa chính thức bắt đầu. Nếu cảm thấy vẫn chưa đủ áp lực thì bạn nên biết do việc trả lương chậm trễ vào mùa rồi, các cầu thủ chủ chốt đã trời bỏ đội bóng. Hiện tại Bolton đang phải xoay sở để lắp ghép ra đội hình với những cầu thủ hết thời cùng các chú nhóc tuổi teen. Dù chỉ chinh chiến tại giải hạng 3 nhưng đội hình như vậy thật sự là một thử thách không đơn giản cho bất kỳ HLV nào.

FC Nordsjaelland

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Danish Superliga

Mùa trước: Hạng 6

Danh hiệu: 1 Superliga Đan Mạch, 2 Cup quốc gia Đan Mạch

Những cầu thủ đáng chú ý: Kian Hansen, Mikkel Rygaard, Mikkel Damsgaard

Nordsjaelland không mắc nợ nhưng chắc chắn đây không phải là đội bóng giàu có mà các fan Football manager 2020 luôn mong ước. Với độ tuổi trung bình của đội hình trẻ nhất tại châu Âu, Nordsjaelland chắc chắn có thừa sức khỏe để chạy hùng hục suốt 90 phút nhưng bản lĩnh và khả năng kiểm soát trận đấu vẫn cần thời gian để kiểm chứng. Làm HLV tại đây, chắc chắn ngân quỹ mua sắm của game thủ sẽ sẽ gần như bằng 0 và việc tận dụng mọi tài năng từ đội hình hai là công việc cần phải suy nghĩ chu đáo. Biết đâu bạn sẽ mang lại chức vô địch Superliga Đan Mạch lần thứ hai cho CLB nhỏ bé này thì sao nhỉ?

FC Union Berlin

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Bundesliga

Mùa trước: Hạng 3 tại 2. Bundesliga (lên hạng)

Danh hiệu: 1 3. Liga

Những cầu thủ đáng chú ý: Neven Subotic, Florian Hubner, Felix Kroos

Đây là mùa giải đầu tiên tại Bundesliga của CLB thuộc khu vực Đông Đức (cũ) thế nên khó khăn chắc chắn sẽ không hề thiếu. Điểm mạnh của họ là sự pha trộn giữa những cựu binh đầy kinh nghiệm cùng những cái tên trẻ tuổi đang khát khao thể hiện bản thân tại giải đấu cao nhất. Neven Subotic là một cái tên khá nổi bật nhưng chỉ như vậy là chưa đủ để thể hiện tham vọng. Nhưng nếu có thể giúp FC Union Berlin giành được chút vinh dụ gì đó như DFB-Pokal hay hạ gục các tử địch cùng thủ đô (điều này hơi khó khăn) trong lần đầu thăng lên giải đấu hạng cao nhất, hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng như vừa mới giúp Bayer Munich giành đĩa bạc 3 lần liên tục vậy. Đây là điều tuyệt vời nhất mà Football Manager 2020 có thể mang lại cho ai từng yêu mến các giá trị  xưa cũ của CHDC Đức.

Borussia Dortmund

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Bundesliga

Mùa trước: Hạng 2

Danh hiệu: 8 danh hiệu Bundesliga, 4 Cup DFB

Những cầu thủ đáng chú ý: Marco Reus, Jadon Sancho, Axel Witsel

Vấn đề của Bumblebee không phải là tiền, cũng không phải cầu thủ, vấn đề của họ chính là sự thiếu ổn định khi mùa giải bắt đầu giai đoạn nước rút. DM không có chiều sâu nơi băng ghế dự bị như Bayern thế nên việc căng sức ở hai mặt trên như mùa giải vừa rồi là nước cờ dở nhất mà HLV Lucien Favre có thể đánh ra. Hậu quả có thể thấy rõ ràng khi đội bóng chỉ về nhì bất chấp việc Bayern Munich đã sa sút và mất điểm liên tục ở giai đoạn giữa mùa bóng. Mặt trận Champion League cũng không khá hơn là bao và Football Manager 2020 chính là cơ hội cực tốt để game thủ giúp đội bóng thân yêu của mình rửa hận.

Leeds United

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Sky Bet Championship

Mùa trước: Hạng 3

Danh hiệu: 1 cúp European, 3 danh hiệu Championship, 1 cúp FA, 1 League Cup

Những cầu thủ đáng chú ý: Pablo Hernandez, Kiko Casilla, Kalvin Phillips

15 năm trước cùng với Mark Viduka, Jimmy Floyd Hasselbaink, Alan Smith, Lee Bowyer và Jonathan Woodgate, Leed United đã mang đến cho giải đấu cao nhất tại nước Anh một hơi thở tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Dưới sự dẫn dắt của HLV David O’Leary, ngày đó The Peacocks giống như một cơn cuồng phong trắng càn quét khắp các sân cỏ tại Premier League. Có thể họ không phải ứng cử viên cho chức vô địch nhưng không ai muốn chạm mặt họ trong những trận đấu sinh tử. Sai lầm trong chiến lược kinh doanh đã khiến Leed United phá sản, rớt hạng và giờ đây là gương mặt quen thuộc của giải hạng Nhất. Năm nay với sự bổ sung của Eddie Nketiah, Football Manager 2020 đánh giá Leed là một gương mặt sáng giá cho vị trí lên hạng năm sau tại Premier League. Bạn có hứng thú với đội bóng này không?

Motherwell

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: Scottish Premiership

Mùa trước: Hạng 8

Danh hiệu: 1 Vô địch Hạng nhất Scotland, 2 Cup Scotland, 1 Cup Scotland League

Những cầu thủ đáng chú ý: Richard Tait, David Turnbull, Trevor Carson

Nhắc đến bóng đá của xứ có truyền thống cho đàn ông mặc váy, chắc ai cũng chỉ nhớ đến Celtic hay Ranger. Chính vì thế nhiều người đã khá ngạc nhiên khi Motherwell đang chễm chệ ở vị trí thứ ba với số điểm không cách biệt quá nhiều so với hai ông lớn kia. Nếu muốn thử sức với giải bóng đá Scottish Premiership trong Football Manager 2020, đây có lẽ là cái tên không tệ để lựa chọn bởi Celtic hay Ranger tỏ ra quá mạnh với 10 đội bóng còn lại.

York City

Football Manager 2020: Nếu thích thử thách hãy chọn một trong những câu lạc bộ sau đây!

Giải đấu: National League North

Mùa trước: Hạng 23

Danh hiệu: 1 Vô địch giải hạng 4, 2 Cúp FA

Những cầu thủ đáng chú ý: Steve McNulty, Andy Bond, Jordan Burrow

Nếu Bolton hay Leed còn nằm trong thứ bậc xếp hạng của bóng đá chuyên nghiệp thì York City lại là một trường hợp người ta chẳng biết nói sao khi đây hoàn toàn là một đội bóng nghiệp dư khi thi đấu tại National League North của nước Anh. Đội bóng có lịch sử lâu đời với biệt danh Minstermen thậm chí còn rớt hạng bởi thành tích thi đấu bết bát trong mùa giải trước. Năm nay mọi chuyện sáng sủa hơn khi HLV Steve Watson đã dẫn dắt đội bóng thi đấu khởi sắc đồng thời giúp họ giành được chiếc vé play-off để trở lại League Two. Một thử thách thật sự nếu muốn trải nghiệm Football Manager 2020 trong vài trò một HLV mới tập sự.

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame