Ubisoft đã xác nhận kế hoạch tham dự Gamescom 2022

Ubisoft vừa qua đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ có mặt tại sự kiện Gamescom 2022 sắp tới đây bên cạnh những nhà phát hành lớn khác.

Ubisoft vừa qua đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ có mặt tại sự kiện Gamescom 2022 sắp tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Một đoạn trạng thái đã được tweet vào thứ Hai vừa qua: “Hẹn gặp lại bạn tại sự kiện Gamescom sắp tới đây vào ngày 24-28 tháng 08, hãy theo dõi để biết thêm tin tức về hoạt động sắp tới của chúng tôi tại sự kiện”. Các nhà tổ chức của Gamescom đã tuyên bố rằng hơn 250 công ty sẽ tham dự sự kiện năm nay, nhưng tại thời điểm viết bài, chỉ một số nhà phát hành lớn khác bao gồm Bandai Namco, THQ Nordic và Koch Media đã công khai xác nhận kế hoạch tham gia.

Sony Interactive Entertainment, Nintendo, Activision Blizzard và Take-Two là một trong những nhà phát hành lớn đã cho biết họ sẽ không tham dự góp mặt vào chương trình.

Có thể hiểu và thông cảm điều này vì các nhà phát hành đã ngừng lập kế hoạch cho các bản demo trước khi phát hành do tình hình đại dịch Covid-19, chẳng hạn như các bản demo được cung cấp tại các sự kiện như Gamescom, vì vậy mà chúng ta sẽ thấy ít xuất hiện những bản demo cho các tựa game này tại một sự kiện làng game lớn như Gamescom 2022.

Gamescom 2022 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 08 và sẽ là một sự kiện kết hợp được tổ chức tại Cologne. Đầu tháng này, Ubisoft cho biết họ sẽ không tổ chức một buổi giới thiệu những tựa game lớn của mình vào tháng 06. Theo truyền thống, nhà phát hành Pháp sẽ tổ chức một buổi hội nghị vào mỗi mùa hè, hầu như luôn luôn ra mắt vào tháng Sáu trùng với E3.

Nhà phát hành Assassin’s Creed đã tổ chức hội nghị kỹ thuật số hoàn toàn đầu tiên mang tên Ubisoft Forward, vào tháng 07 năm 2020 sau khi E3 bị hủy bỏ trong bối cảnh Covid-19 lo ngại. Ubisoft đã xác nhận việc tổ chức theo hình thức này khá thành công, thu hút lượng người xem đồng thời vượt qua các sự kiện E3 trước đó của Ubisoft.

Các sự kiện của Ubisoft Forward cũng được tổ chức vào tháng 09 năm 2020 và vào tháng 06 năm 2021. Ubisoft cho biết trong tháng này rằng họ có kế hoạch “tiết lộ tương lai của dòng game Assassin’s Creed” vào tháng 9. Gần đây đã có thông tin cho rằng Ubisoft cuối cùng sẽ tiết lộ tựa game Skull and Bones ra mắt vào tháng 07.