State of Decay 3 trailer mới hé lộ thêm ngày ra mắt của tựa game

State of Decay 3 trailer mới đây đã hé lộ nhiều điều thú vị xoay quanh phần mới nhất của Series, đồ hoạ thực sự lột xác hoàn toàn.

Được công bố trong sự kiện Xbox Games Showcase cách đây không lâu, tựa game tiếp theo trong loạt game sinh tồn zombie thế giới mở State of Decay hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn.

Đây không phải là một điều gì quá là đáng ngạc nhiên đối với người hâm mộ của dòng game này. Kể từ khi trò chơi State of Decay 2 được phát hành vào năm 2018 bởi nhà phát triển Undead Labs, cộng đồng người hâm mộ vẫn luôn mong ngóng đón chờ phần kế tiếp cho loạt trò chơi này. Những tin đồn về trò chơi thứ 3 trong dòng game này cũng dần xuất hiện khi mà mới đây State of Decay 3 trailer mới ra mắt hé lộ rất nhiều hình ảnh thú vị về tựa game. Một điều đáng tiếc là đoạn Teaser trailer của trò chơi này chỉ là một đoạn phim ngắn, đem lại cho người hâm mộ cảm giác hồi hộp phấn khích hơn là cung cấp cho họ những thông tin cụ thể về game. Dẫu sao thì nhà phát triển của trò chơi này cũng đã xác nhận rằng State of Decay 3 sẽ được ra mắt, và đó vẫn là một thông tin đáng mừng.

Trong sự kiện Xbox Games Showcase, đa phần các đoạn trailer không tiết lộ quá nhiều thông tin về những trò chơi được phô diễn ở đây. Tuy nhiên hãng Microsoft đã cho biết rằng thông tin chi chi tiết về những trò chơi này sẽ được hé lộ trong tương lai. Người hâm mộ của State of Decay có lẽ sẽ chỉ có thể hi vọng rằng đây là sự thật, và họ sẽ được chứng kiến những hình ảnh mới nhất về những sinh vật ghê rợn, quen thuộc góp mặt trong game bên cạnh những kẻ thù mới xuất hiện.

State of Decay 3 trailer mới đây hé lộ thêm nhiều điều thú vị về tựa game tại sự kiện Xbox Games Showcase.

State of Decay 3 trailer mới đây hé lộ thêm nhiều điều thú vị về tựa game tại sự kiện Xbox Games Showcase.

Hiện State of Decay 3 vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Đoạn trailer gần như là không tiết lộ bất cứ điều gì, và có vẻ như quá trinh phát triển của game hiện vẫn chỉ ở giai đoạn đầu. Bởi lẽ vậy có lẽ tựa game này sẽ không được tung ra ngay trong giai đoạn đầu khi máy Xbox Series X mới được ra mắt trên thị trường.

Mặc dù những thông tin đồn thổi xung quanh trò chơi này vẫn luôn xuất hiện đó đây trong cộng đồng game thủ, việc State of Decay 3 được công bố chắc chắn là vẫn khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ do nhà phát triển Undead Labs vẫn luôn tung ra các bản DLC lớn thường xuyên cho State of Decay 2. Hiện đang có 3 gói nội dung cho State of Decay 2, bao gồm Independence Pack, Daybreak Pack, Heartland và phiên bản Juggernaut Edition của trò chơi bao gồm 3 gói nội dung trên. Phiên bản Juggernaut mới được tung ra cách đây không lâu, vào ngày 13 tháng 3 vừa qua, bởi lẽ vậy mà người chơi game chắc hẳn sẽ băn khoăn không biết nhà phát triển đã bắt tay vào tựa game mới này được bao lâu.

State of Decay 3 sẽ là bước chuyển mình đưa dòng game tới thực tế và kinh tởm hơn so với 2 phần trước.

State of Decay 3 sẽ là bước chuyển mình đưa dòng game tới thực tế và kinh tởm hơn so với 2 phần trước.

Sau 8 năm hợp tác, hãng Microsoft đã thu nhập Undead Labs vào năm 2018. Điều đó có nghĩa rằng State of Decay 3 sẽ đến với các nền tảng Xbox của Microsoft độc quyền. Ngoài ra thì game cũng sẽ được ra mắt trên PC.

Một điều hết sức tuyệt vời mà hãng Microsoft đã đem đến cho thị trường game thế hệ mới chính là gói đăng ký Xbox Game Pass. Với gói đăng ký này, chỉ với số tiền tương đương với 2 trò chơi AAA mỗi năm, người dùng có thể truy cập và chơi thỏa thích hàng trăm tựa game chất lương cao khác nhau. State of Decay 3 cũng sẽ là tựa game góp mặt trên gói đăng ký này. Hiện dịch vụ Game Pass đang có mặt trên cả nền tảng PC lẫn hệ máy chơi game của Xbox với mức giá tương ứng là 4,99 USD và 9.99 USD mỗi tháng. Gói Xbox Ultimate Game Pass với mức giá là 14.99 USD sẽ bao gồm cả dịch vụ đăng ký Xbox Live Gold cùng rất nhiều những ưu đãi khác.