Link tải Dandara: Trials of Fear, game phiêu lưu miễn phí 100%

Cái tên của tuần này là Dandara: Trials of Fear, trò chơi phiêu lưu, giải đố cực kỳ chất lượng.

Đến hẹn lại lên, vào mỗi thứ 5 hàng tuần, Epic Games Store lại tiếp tục với những sự kiện phát tặng game miễn phí hấp dẫn.

Link tải Dandara: Trials of Fear, game phiêu lưu miễn phí 100% - Ảnh 1.

Đừng nhìn vào đồ họa thô sơ của trò chơi này mà đánh giá thấp nó. Dandara: Trials of Fear thực sự là cái tên gây nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua. Tại lễ trao giải Apple 2020, Dandara: Trials of Fear đã được vinh danh là trò chơi xuất sắc nhất năm dành cho Apple TV.

Đến với Dandara: Trials of Fear, bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới Salt, nơi những kẻ độc tài đang sử dụng sức mạnh của mình để bóc lột sức lao động của rất nhiều người dân tự do. Vùng đất Salt xinh đẹp bỗng chốc trở thành địa ngục trần gian với sự áp bức và cô lập.

Link tải Dandara: Trials of Fear, game phiêu lưu miễn phí 100% - Ảnh 2.

Trong hoàn cảnh tối tắm đó, một người anh hùng đã xuất hiện và trở thành tia sáng hy vọng cho tất cả. Đó là Dandara, một nữ chiến quả cảm. Dandara sẽ thực hiện một cuộc hành trình xuyên suốt vùng đất Salt, gặp gỡ những nhân vật kỳ quặc khác để chiến đấu với những kẻ áp bức và tìm hiểu những bí mật trong hành trình của mình.

Theo dự kiến, Dandara: Trials of Fear sẽ được Epic Games Store phát hành miễn phí từ 22h ngày 28/1 đến 4/2. Sau thời điểm này, game thủ nào đã tải và nhận game sẽ được giữ vĩnh viễn trong bộ sưu tập của mình.

Link tải.