Thần đồng FIFA phá kỷ lục thế giới, đá liên tục 450 trận chưa biết thua là gì

Để lập được thành tích vô tiền khoán hậu này, thần đồng FIFA 15 tuổi đã trải qua 15 tuần bất bại liên tiếp.

Với 450 trận thắng liên tiếp tại FIFA 21 Ultimate Team Champions, cậu bé 15 tuổi có tên Vejrgaɴɢ vừa thiết lập kỷ lục thế giới mới trong tựa game FIFA. Đây là thông tin vừa được câu lạc bộ RB Leipzig Gamiɴɢ xác nhận trên Twitter.

Thần đồng FIFA phá kỷ lục thế giới, đá liên tục 450 trận chưa biết thua là gì - Ảnh 1.

Twitter của RB Leipzig Gamiɴɢ xác nhận kỷ lục của Vejrgaɴɢ

Cụ thể, để lập được thành tích vô tiền khoán hậu này, thần đồng FIFA 15 tuổi đã trải qua 15 tuần bất bại liên tiếp. Toàn thắng trong 450 trận với những đối thủ thuộc hàng top thế giới, Vejrgaɴɢ đã chứng minh được tài năng thiên bẩm của mình trong trò chơi này.

Được biết, FIFA 21 Ultimate Team Champions (FUT Champions) là chế độ thi đấu qua mạng của trò chơi bóng đá FIFA. Tại đây, game thủ sẽ xây dựng và lắp ghép các cầu thủ của mình để thành một đội bóng hoàn chỉnh và thi đấu với các đối thủ khác. Mỗi tuần, game thủ sẽ chỉ được thi đấu nhiều nhất 30 trận FUT Champions.

Thần đồng FIFA phá kỷ lục thế giới, đá liên tục 450 trận chưa biết thua là gì - Ảnh 2.

Sau khi phá kỷ lục thế giới, Vejrgaɴɢ sẽ hướng tới 500 trận thắng liên tiếp. Xa hơn vào năm 2022, Vejrgaɴɢ sẽ tròn 16 tuổi và đủ điều kiện trở thành game thủ chuyên nghiệp. Khi đó, mục tiêu của cậu bé này sẽ là trở thành game thủ FIFA số một thế giới.