Game thủ chú ý, chỉ còn đúng 8 tiếng nữa để nhận miễn phí vĩnh viễn Total War Saga: Troy

Sau thời điểm trên, game sẽ bắt đầu được bán với giá khoảng 31$ (hơn 700.000 VNĐ).

Đúng như dự kiến từ trước đó, vào 21h ngày 13/8 giờ Việt Nam, bom tấn game chiến thuật được chờ đợi nhất năm 2020 là Total War Saga: Troy đã chính thức phát hành trên toàn thế giới. Điều đặc biệt, trong 24h đầu tiên, game sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí để game thủ có thể thoải mái tải và chơi miễn phí.

Game thủ chú ý, chỉ còn đúng 8 tiếng nữa để nhận miễn phí vĩnh viễn Total War Saga: Troy - Ảnh 1.

Như vậy, kể từ 20h tối qua cho đến hiện tại, game thủ chỉ còn đúng 8 tiếng nữa để nhận game miễn phí mà thôi.  Nếu lỡ mất 24h đầu tiên, bạn sẽ không được nhận game miễn phí mà phải bỏ tiền ra mua.

Được biết, Total War Saga: Troy là phiên bản mới nhất trong series game chiến thuật đình đám Total War. Dựa theo bối cảnh trong sử thi Illiad, game sẽ đưa bạn trở về thời đại của cuộc chiến thành Troy, một trong những trận chiến nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại.

Achilles, Agamemnon và Hector là một trong số những anh hùng mà bạn sẽ gặp trong game với khả năng chiến đấu khiến bạn phải ngỡ ngàng. Giống như các nhân vật trong Tam Quốc, các nhân vật đó có thể tự mình đảm nhận toàn bộ các đơn vị chiến đấu.

Game thủ chú ý, chỉ còn đúng 8 tiếng nữa để nhận miễn phí vĩnh viễn Total War Saga: Troy - Ảnh 2.

Game vẫn có một hệ thống xếp hạng riêng cho họ, nhưng ngay cả khi không có nó, họ vẫn là những kẻ hiếu chiến khi luôn thích thú việc thách đấu lẫn nhau giữa các trận chiến. Chi tiết này khá giống các cuộc đấu tay đôi trong bản Tam Quốc, nhưng sau một khoảng thời gian nhất định, các anh hùng có thể rút lui mà không phải chịu tổn thất gì khác. Ngoài ra họ có thể thực hiện các nhiệm vụ sử thi của riêng mình bên cạnh nhiệm vụ chính để nhận được những vũ khí huyền thoại và rất nhiều phần thưởng khác.

Để tải game miễn phí ngay bây giờ, các bạn có thể truy cập tại đây.