Game thủ chú ý: Genshin Impact đã có hack

Với phần thứ 3 can thiệp vào Genshin Impact, người chơi có thể đẩy nhanh tiến độ bằng cách tăng lượng Stamina, loại bỏ hồi chiêu, loại bỏ chuyển cảnh, tăng max tốc độ đánh, max cấp kỹ năng…

Ra mắt từ cuối tháng 9, Genshin Impact ngay lập tức đã trở thành một trong những tựa game hot nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Với lối chơi mới lạ, cùng với đó là phát miễn phí 100%, trò chơi đã chiếm được nhiều cảm tình của game thủ và hứa hẹn sẽ là cái trò chơi nổi bật của năm 2020 này.

Game thủ chú ý: Genshin Impact đã có hack - Ảnh 1.

 Mặc dù thành công là vậy, tuy nhiên cũng giống như nhiều tựa game khác, Genshin Impact cũng không tránh khỏi tình trạng hack, cheat. Thực tế đã cho thấy chỉ sau vài ngày ra mắt, trò chơi này cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng gian lận.

Với phần thứ 3 can thiệp vào game, người chơi có thể đẩy nhanh tiến độ bằng cách tăng lượng Stamina, loại bỏ hồi chiêu, loại bỏ chuyển cảnh, tăng max tốc độ đánh, max cấp kỹ năng… 

Dẫu biết rằng với một trò chơi không có PvP như Genshin Impact, việc một người chơi khác hack, cheat cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của những game thủ chân chính. Tuy nhiên, tình trạng hack, cheat cũng sẽ khiến nhiều người phải lưu tâm, nhất là những người chơi có thực hiện giao dịch mua/bán acc. Nếu chẳng may bạn mua phải acc đã từng sử dụng hack, việc bạn bị nhà phát hành khóa tài khoản là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Game thủ chú ý: Genshin Impact đã có hack - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact đang thực sự rất hot và thu hút được nhiều game thủ tham gia. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý khi thực hiện các giao dịch với người chơi khác. Đây là hành vi không được pháp luật và nhà phát hành bảo vệ. Nếu gặp phải kẻ gian, việc bị lừa đảo và mất tiền là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cẩn thận và tỉnh táo trong mọi trường hợp.