Game thủ cuồng Genshin Impact farm lượng Mora khổng lồ không thể tin nổi

Một game thủ Genshin Impact đã khiến những người khác phải choáng váng khi khoe tài khoản siêu giàu có của mình.

Trong Genshin Impact thì loại tiền Mora là một trong các tài nguyên bị ngốn rất nhanh. Mỗi nhân vật mới cần đến vài triệu Mora để đột phá và học kỹ năng, chưa kể đến việc nâng cấp vũ khí và thánh di vật cho họ. Vậy nên những game thủ có vài chục triệu Mora được xem là rất giàu, và thường thì người chơi chỉ có vài trăm ngàn đến vài triệu Mora trong túi họ.

Mora Genshin Impact

Thế nhưng một game thủ Genshin Impact đã khiến những người khác phải choáng váng khi khoe tài khoản chứa 123.456.789 Mora của mình, cao gấp nhiều lần so với mức bình thường. Nếu bạn chưa biết thì mỗi ngày game thủ free to play chỉ có thể nhận được khoảng 540,000 Mora từ việc cày cuốc bằng nhựa (tức là thể lực của game). Để có thể gom hơn 120 triệu Mora như thế này, hẳn game thủ này đã nhịn ăn nhịn xài nhiều tháng trời và không farm gì khác ngoài Mora cả.

Genshin Impact

Hiện tại, không ít game thủ Genshin Impact cũng đang farm Mora (hoặc sách kinh nghiệm) chờ ngày các nhân vật mới của Sumeru ra mắt. Bản patch 3.0 của game dự kiến phát hành vào cuối tháng 9 này, và sẽ đem lại cho người chơi một vùng đất mới rộng lớn cùng rất nhiều nhiệm vụ cốt truyện để khám phá.