Làm sao để chơi game mobile miễn phí trên Netflix?

Để các tựa game hấp dẫn trên Netflix không bị mai một, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn cách để thưởng thức chúng.

Nếu bạn là một trong số hơn 200 triệu người trả phí cho Netflix hàng tháng, có thể bạn đã bỏ qua hàng đống game hay và miễn phí dành cho thiết bị di động của mình. Netflix hiện đang có 26 tựa game Android và iOS khác nhau, nhưng không tới 1% số người dùng của họ biết và thưởng thức những tựa game này hàng tháng. Để các tựa game hấp dẫn này không bị mai một, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn cách để thưởng thức chúng.

Đầu tiên, bạn cần phải là thành viên trả phí của Netflix, và có sẵn ứng dụng này trên smartphone hay tablet của mình. App Netflix có thể được tải về miễn phí trên AppStore và Google Play.

Ứng dụng này yêu cầu iOS 15 hoặc mới hơn, Android 8.0 hoặc mới hơn. Chú ý là tài khoản trẻ em của Netflix sẽ không thể chơi được các game này, bạn cần một tài khoản tiêu chuẩn.

  • Trên app và cài đặt, hãy mở phần Netflix Games trong màn hình chính.
  • Chọn game bạn muốn chơi sau đó bấm Get Game. Cửa hàng ứng dụng tương ứng sẽ mở ra
  • Trong cửa hàng ứng dụng, bấm cài đặt để tải game đó về máy.
  • Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở game đó từ phần Netflix Games trong ứng dụng của Netflix.

Chi với 4 bước đơn giản trên, bạn đã có thể cài và chơi các tựa game mobile hấp dẫn trên Netflix. Chú ý là nếu bạn ngừng đăng ký, save game của bạn sẽ bị xóa sau 10 tháng. Nhà cung cấp dịch vụ giải trí này cho biết họ sẽ nhân đôi số lượng game trên nền tảng của mình vào cuối năm nay, nên bạn đừng quên kiểm tra lại để được chơi những tựa game mới hơn nhé.