Game thủ Fortnite Battle Royale lập kỷ lục giết nhiều mạng nhất trong 1 trận đấu nhờ “chơi bẩn”

Elemental_Ray đang trở thành cái tên bị ghét nhất trong cộng đồng game thủ Fortnite Battle Royale với hành động cực kỳ xấu tính nhưng bất ngờ lại lập nên một kỷ lục mới trong tựa game sinh tồn này…

Mới đây, Epic Games đã ra mắt sự kiện phóng tên lửa cho tựa game sinh tồn con cưng Fortnite Battle Royale tạo nên những khung cảnh cực kỳ đẹp mắt khi mà tên lửa sẽ phá vỡ bầu trời đem tới cho người chơi những góc nhìn cực đẹp. Và chính vì vậy thay vì cạnh tranh quyết liệt với nhau cho vị trí thứ nhất quen thuộc, game thủ Fortnite Battle Royale ở thời điểm hiện tại lại cùng nhau hợp tác để xây những tòa tháp cao nhất và cùng nhau tận hưởng khoảnh khoắc tên lửa phóng lên bầu trời.

Mới đây, đã có một game thủ Fortnite Battle Royale lập nên một kỷ lục mới trong tựa game này khi mà có tới 48 mạng trong chế độ chơi Solo. Tuy nhiên cách mà game thủ này thực hiện kỷ lục này lại đang bị toàn bộ cộng đồng người chơi Fortnite Battle Royale lên án mạnh mẽ.

Đoạn video của một người chơi chỉ rõ những gì đã diễn ra để giúp game thủ Fornite đạt được 48 Kill trong 1 trận đấu chỉ trong 1 nốt nhạc

Trong khi tất cả mọi người đang cùng nhau xây nên một tòa tháp bằng gỗ và tận hưởng cảnh tên lửa phóng lên bầu trời thì game thủ ‘sửu nhi’ này đã ở dưới phá vỡ trụ của tòa tháp và khiến công trình này đổ sập. Nhờ đó, Elemental_Ray đã có tới được 48 mạng trong một trận đấu Solo chỉ trong tích tức và chính thức lập nên một kỷ lục mới trong tựa game Fortnite Battle Royale. Ngay sau khi bị người chơi khác phát hiện sử dụng chiêu trò xấu tính này, Elemental_Ray đang trở thành cái tên bị ghét nhất trong cộng đồng game thủ Fortnite Battle Royale.