Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

Danh sách này tuyệt nhiên không hề có những tựa game đình đám như Fallout 4 hay Grand Theft Auto, thay vào đó, chúng tôi sẽ tập trung vào các trò chơi hay nhưng ít tên tuổi, mà bạn có thể dễ dàng lướt qua.

Trung bình một ngày sẽ có khoảng hơn một chục trò chơi mới được phát hành trên Steam. Điều này cho thấy ngành game luôn vận động và không ngừng phát triển. Điều đáng buồn là chúng ta khó chạy theo kịp tốc độ ấy. Những viên đá quý đôi khi sẽ bị vùi lấp trong sỏi, nhiều trò chơi hay có thể vô tình bị bỏ sót. Tìm kiếm và đem đến cho bạn những tựa game đáng để đầu tư tiền bạc và thời gian, chính xác là những gì chúng tôi sẽ làm.

Chúng tôi sẽ thử một số game được phát hành trên Steam trong tuần qua để tìm lấy các viên kim cương thô ráp.

Những trò chơi này có vẻ đầy hứa hẹn, và được các game thủ thế giới đánh giá khá tích cực, đáng để xem xét kỹ hơn.

Soul At Stake

Phát hành: 26 tháng 6

Nhà phát triển: Chongming Studio

Nhà phát hành: Chongming Studio

Giá: 17,99 $

Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

Soul at Stake là trò chơi kinh dị nhiều người chơi, nhiều fan đánh giá đây là sự kết hợp giữa Dead by Daylight và thứ Sáu ngày 13. Ra mắt bản Early Access vào tuần trước, game tự hào khi mang đậm bản sắc phương Đông. Cốt truyện của game khá hay, bốn người chơi phải đánh bạc bằng chính linh hồn của mình để giành được nhiều tiền, và tất nhiên họ phải trục xuất ma quỷ đang theo đuổi họ. Có bốn loại con bạc và ba loại ma quỷ, và mỗi loại có một kỹ năng độc đáo riêng. Trong khi đó, trò chơi hiện có ba bản đồ và sáu mục. Studio dự kiến sẽ kéo dài Early Access trong 6-12 tháng, với phiên bản cuối cùng hứa hẹn nhiều con bạc và quỷ sẽ được cập nhật, nhiệm vụ hàng ngày, tinh chỉnh cân bằng và nhiều hơn nữa. Hiện tại, nó có xếp hạng “mixed” trên Steam, nhưng đã có hơn 500 lượt review dù chỉ mơi ra mắt early access.

Youropa

Phát hành: 27 tháng 6

Nhà phát triển: frecle ApS

Nhà xuất bản: frecle ApS

Giá: 19,99 $

Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

Youropa là một game platformer 3D trông rất thú vị với sự tham gia của một anh chàng kẹo dẻo. Thật sự thì KenhTinGame cũng không xác định được nhân vật chính là cái gì, nhưng nhiệm vụ của anh ta là điều hướng một thành phố trên không bị biến dạng, bị xé nát bởi một thảm họa. Rất may, nhân vật chính của chúng ta dưới chân có thiết bị hút chân không, đồng nghĩa là anh ta đi được mọi bề mặt. Điều này vừa thuận tiện vừa gây mất phương hướng, nhưng nó mất phương hướng theo một cách ly kỳ. bạn phải dành một sự tập trung khá lớn vào các câu đố ở đây, do đó, đừng để hình ảnh đáng yêu trong game đánh lừa. Mặc dù vậy, game có một phong cách nghệ thuật hấp dẫn và gọn gàng. Tất cả những điều trên thể hiện rõ đẳng cấp của Editor.

Starlight Drifter

Phát hành: 30 tháng 6

Nhà phát triển: Dharker Studio

Nhà xuất bản: Dharker Studio

Giá: 12,99 $

Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

Vừa mới được ra mắt bản Early Access, Starlight Drifter là một game nhập vai khoa học viễn tưởng với cả hai yếu tố hấp dẫn, một cốt truyện hay như tiểu thuyết và một thế giới mở để khám phá. Một khi bạn đã tạo ra nhân vật của bạn, bạn sẽ bay xung quanh không gian, khám phá thiên hà và tuyển dụng các thành viên phi hành đoàn mới trên đường đi. Quan trọng hơn, bạn sẽ có thể “cưa cẩm” những thành viên phi hành đoàn này. Bây giờ thì hấp dẫn hơn rồi đúng không ! Trò chơi phi tuyến tính và có “hàng chục sự kiện và cốt truyện khác nhau để khám phá . Đây là khoảnh khắc của riêng bạn”. Tất nhiên nhiều cốt truyện thì có nhiều kết thúc. Đồ họa game làm ta liên tưởng tới một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng của Disney, và điều đó làm chúng ta dễ chịu khi du hành trôi nổi giữa không gian.

Dream Alone

Phát hành: ngày 28 tháng 6

Nhà phát triển: WarSaw Games

Nhà xuất bản: Fat Dog Games

Giá: 9,99 $

Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

Dream Alone là một platformer 2D theo chủ đề kinh dị, kết hợp cả hai yếu tố hù dọa và câu đố. Một số loại bệnh dịch đã xảy ra trong làng của nhân vật chính, điều này thúc giục game thủ một chuyến viếng thăm một phù thủy huyền thoại được gọi là Lady Death. Tên chết chóc vậy thôi chứ hiền lắm, cô ấy sẽ giúp bạn tìm ra giải dược. Dường như phần lớn các level trong Dream Alone có độ khó vừa phải, thích hợp với mọi game thủ. Dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn là một platformer đầy hứa hẹn nhất trong tuần. Và bạn sẽ trải nghiệm câu chuyện dựa trên sự tập trung vui vẻ.

Ultimate Custom Night

Phát hành: ngày 28 tháng 6

Nhà phát triển: Scott Cawthon

Nhà xuất bản: Scott Cawthon

Miễn phí

Top 5 game mới hấp dẫn trên Steam mà có thể bạn chưa biết

... và có thể bạn đã nghe về trò chơi này, vì nó thuộc về Five Nights At Freddy show ( FNAF), nhưng nó đáng nhắc đến một lần nữa vì nó tuyệt vời và miễn phí. Nếu bạn là một fan hâm mộ những show FNAF kinh điển, kinh dị và đầy sống động thì đừng bỏ qua tựa game này. Game cho phép bạn tạo ra cách chơi của riêng mình. Bạn có thể chọn từ mỗi nhân vật nổi bật trong series FNAF, lựa chọn level và độ khó, sau đó ... cảm thấy sợ hãi. Ngay cả khi bạn chưa nghe tới FNAF, bạn cũng nên thử qua trò chơi.

Năm tựa game này thật sự chất lượng. Nếu bạn đang có một mùa hè nhàm chán thì hay thử một trong năm game trên. Bạn sẽ là một anh thợ sử chữa thành phố, một kẻ lang thang trong vũ trụ hay một chú gấu bông đáng sợ. Còn ngại ngùng gì mà không chiến đấu khi mùa hè đang dần trôi qua nhanh.