Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Với dòng game nhập vai nói chung và lịch sử làng game thế giới nói riêng, Dungeons And Dragons là cái tên đã đi vào huyền thoại.

10. Ancient Dragon

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Rồng là một trong những biểu tượng của Dungeons và Dragons. Những sinh vật thần thánh này chỉ phát triển mạnh mẽ hơn khi tuổi càng lớn, và Ancient Dragons là đỉnh cao.

Những con rồng mạnh nhất là rồng Đỏ và Vàng, nhưng tất cả chúng đều vô cùng nguy hiểm. Chúng cực kỳ thông minh,và với kinh nghiệm tích góp qua nhiều thế kỷ, rồng đỏ hoặc vàng cổ đại là một trong những sinh vật mạnh mẽ nhất trong Dungeons và Dragons mà bạn không mong muốn phải đối mặt.

9. Klauth

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Nếu những con rồng cổ đại là những sinh vật nguy hiểm nhất trong Dungeons và Dragons, Klauth là con rồng khủng khiếp nhất. Là một trong những con rồng cao tuổi, to lớn và đáng sợ nhất từng được biết đến, Klauth đã đạt được trạng thái này bằng cách giết bất kỳ con rồng nào có khả năng vượt qua nó.

Với bản chất là một con rồng đỏ cổ đại nguy hiểm, Klauth còn có khả năng sử dụng phép thuật, khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh quyền lực với nhiều pháp sư khác . Khả năng này cho phép nó xem được hầu khắp thế giới, giúp thu thập được nhiều lĩnh vực kiến thức rộng lớn mà những người khác chỉ có thể mơ ước.

8. Marut

Marut là những sinh vật huyền diệu được tạo ra bởi Primus, người cai trị tối cao và có quyền hạn thiết lập trật tự. Chúng được tạo ra để phân xử và thực thi các hợp đồng giữa các nhân vật như thần và ma quỷ. Bằng cách thực hiện một hợp đồng thông qua một marut, nó đồng nghĩa với sự ràng buộc để thực thi các điều khoản và sự trừng phạt với bất kỳ ai phá vỡ hợp đồng.

Bởi vì phải đối mặt với những sinh vật mạnh mẽ, cho nên bản thân marut cũng cực kỳ đáng sợ. Nó có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào ở bất kỳ hành tinh nào theo ý muốn, và có thể buộc một sinh vật phải trở về nơi phán xử nếu cần thiết. Chỉ có một vài trong số những tạo vật quyền lực nhất có thể qua mặt một marut, và thậm chí điều đó cũng cực kỳ khó khăn.

7. Slarkrethel

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Giống như Klauth, Slarkrethel là một phiên bản đặc biệt duy nhất của một giống loài đã rất nguy hiểm, loài kraken. Slarkrethel là một con kraken đã được đánh thức và làm chủ một chuỗi đảo. Loài krakens vốn đã rất thông minh, và Slarkrethel thậm chí còn sử dụng trí thông minh của nó một cách tuyệt vời để tàn phá và khủng bố trên vùng nước đại dương xung quanh vương quốc của mình.

Những gì đặt Slarkrethel vượt lên những kraken khác là khả năng sử dụng phép thuật của nó. Sức mạnh ma thuật biến nó thành đối thủ với các pháp sư mạnh nhất, bổ sung thêm cho sức mạnh tự nhiên của loài kraken vốn hiện hữu trong nó. Tự hình thành một mạng lưới gián điệp và tín đồ rộng lớn, Slarkrethel cũng là một trong những sinh vật có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới, tạo ra những huyền thoại riêng của minh.

6. Demogorgon

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Demogorgon là một Arch demon (thủ lĩnh của loài quỷ), còn được gọi là Prince of Demons, the Sibilant Beast, và Master of the Spiraling Depths.

Những con quỷ khác thường có mục tiêu cụ thể là vì lợi ích của bản thân, nhưng Demogorgon không tìm kiếm gì hơn ngoài việc kéo tất cả thực tế vào sự hỗn loạn và điên rồ. Ngoài sức mạnh thể chất, Demogorgon còn có thể khiến người khác rối loạn và mất trí, và ngay cả biểu tượng của nó cũng có thể gây ra sự điên rồ nếu nhìn vào nó quá lâu.

5. Zariel

Zariel được giao nhiệm vụ quan sát cuộc chiến vĩnh cửu giữa ma và quỷ, nhưng đã không thể chịu nổi sự ảnh hưởng xấu của địa ngục và sa ngã.

Zariel là một trong những sinh mệnh mạnh nhất trong địa ngục, và là một trong số ít người có quyền kiểm soát tuyệt đối đối với vương quốc của mình. Cô ta cũng là chiến binh có sức mạnh thể chất lớn nhất, chỉ đứng sau Orcus và Asmodeus, Chúa tể Địa Ngục với sức mạnh vô tận.

4. Orcus

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Là một thủ lĩnh quỷ, được biết tới với biệt danh the Blood Lord, Orcus là chúa tể của tất cả các undead. Mục tiêu chính của hắn liên quan đến việc biến tất cả thực tế thành một nghĩa địa rộng lớn và dân cư trở thành undead dưới sự chỉ huy của hắn

Giống như hầu hết các sinh vật mạnh mẽ trong danh sách này, sức mạnh chính của Orcus xuất phát từ khả năng sử dụng phép thuật của hắn. Được trang bị cây đũa phép Wand of Orcus, hắn có vô số phép thuật liên quan đến sự hắc ám và sử dụng tùy theo ý thích của hắn.

3. Tarrasque

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Tarrasque là sinh vật đáng sợ nhất trên Material Plane. Nó là một con vật rất lớn và nguy hiểm, đủ mạnh để làm cho hầu hết các sinh vật khác trong danh sách phải lo lắng, nhưng vẫn chỉ là một con vật không hơn không kém.

Mặc dù nó không đặc biệt nguy hại, nó vẫn có thể tàn phá trên quy mô lớn bằng cách di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nó cũng là một động vật ăn thịt, và một con thú trên quy mô này có thể nuốt chửng cả một thị trấn, và thậm chí ăn thịt cả rồng.

2. Tiamat

Top 10 quái vật hung bạo nhất trong tựa game huyền thoại Dungeons And Dragons

Nếu Tarrasque là sinh vật đáng sợ nhất trên Material Planet, thì Tiamat là sinh vật đáng sợ nhất trong đa vũ trụ. Là nữ thần ác độc của những con rồng đa sắc màu, Tiamat vô cùng xảo quyệt, độc ác và thông minh. Hơn nữa, với tư cách là một nữ thần, nó là bất tử và không thể thực sự bị giết, chỉ đơn thuần là bị trục xuất vào vương quốc của nó một thời gian.

Tiamat mang tính biểu tượng cho Dungeons và Dragons, và mạnh mẽ đến mức nó thường được sử dụng như là boss cuối cùng.

1) The Dungeon Master

Điều quan trọng cần nhớ về tất cả những sinh vật này là chúng chẳng là gì nếu không có một Master Dungeon đằng sau chúng. Dungeon Master chính là sinh vật nguy hiểm nhất trong Dungeons và Dragons. Xét cho cùng, họ là người tạo ra những sinh vật khủng khiếp này và bắt bạn phải đối mặt với chúng.

Thậm chí, Dungeon Master có thể và thường xuyên kéo cong thực tế để giữ cho cốt truyện phát triển, hoặc chỉ để thích ứng với các hành động của người chơi. Họ có thể quét sạch hoặc cứu giúp các bên chỉ trong cái nháy mắt. Có nhiều vị thần trong Dungeons và Dragons, nhưng Dungeon ở trên tất cả.