GTA VI sẽ ra mắt vào năm 2019?

Vào hôm qua, cộng đồng game thủ yêu thích Grand Thief Auto bỗng xôn xao với hình ảnh quảng cáo GTA VI ra mắt trong năm 2019 trong GTA Online

Ra mắt chính thức vào tháng 2/2015, Grand Theft Auto V (GTA V) vẫn đang là một trong những tựa game hot nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại với số lượng người chơi luôn nằm trong top trên hệ thống phân phối game số 1 thế giới.

GTA V luôn là một trong những tựa game
GTA V luôn nằm trong top 10 những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam kể từ thời điểm ra mắt

Với việc GTA V đã có tới 3 năm tuổi thì trong thời gian gần đây đã có không ít tin đồn về việc GTA VI sẽ sớm trình làng tới game thủ trên toàn thế giới trong thời gian sắp tới.

được một người chơi đăng tải trên Twitter cá nhân. Rồi sau đó cũng lần lượt có những game thủ khác xác nhận rằng họ cũng nhìn thấy bảng quảng cáo tương tự trong tựa game và nhiều người đã tin rằng Rockstar đã bắt đầu nhá hàng cho một siêu phẩm sẽ chính thức ra mắt vào năm sau.

untitled GTA VI sẽ ra mắt vào năm 2019? 2

Tuy nhiên cũng có rất nhiều game thủ đặt ra nghi vấn khi mà dòng thông báo nào chỉ xuất hiện với những game thủ GTA Online chơi trên PC hay những hệ máy cũ như PS 3 và Xbox 360 –  những hệ máy mà những bản hack, mod đã lan tràn trong suốt những năm vừa qua. Trong khi đó những game thủ sử dụng PS 4 hay Xbox One thì lại không hề nhận được dòng thông báo đáng chú ý này.

untitled2 GTA VI sẽ ra mắt vào năm 2019? 3

Và cũng chỉ ít giờ sau khi bức ảnh trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter và ‘gây bão’ trong cộng đồng game thủ Grand Theft Auto thì Rockstar cũng ngay lập tức phải đưa ra thông báo đính chính khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn thất thiệt và đây không phải thông báo chính thức của Rockstar Games.