Game thủ nên xác định từ trước, Diablo IV sẽ rất "đốt tiền"

Game thủ sẽ phải bỏ nhiều tiền hơn để mua các bản mở rộng.

Với những game thủ đã từng chơi các game nhập vai trực tuyến của Blizzard như Diablo III hay World of Warcraft, chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với những bản mở rộng (DLC) của game. Tương tư như vậy, bom tấn Diablo IV tới đây cũng sẽ có rất nhiều các bản DLC kèm theo, đây là lời khẳng đinh của Luis Barriga – giám đốc của dự án.

Game thủ nên xác định từ trước, Diablo IV sẽ rất đốt tiền - Ảnh 1.

"Diablo IV giống như chương đầu tiên của một cuốn sách. Các bạn sẽ thấy một câu chuyện lớn và có thể đắm mình trong đó suốt một thời gian dài. Trong chương đầu tiên này, Lilith chính là nhân vật quan trọng. Ở các chương tiếp theo, những nhân vật mà bạn chưa bao giờ gặp sẽ lần lượt xuất hiện. Điều này rất tuyệt vời phải không?", Luis Barriga trả lời trên Ausgamers.

Trong tương lai, mỗi chương của Diablo IV sẽ giới thiệu thêm các nhân vật phản diện khác nhau, bên cạnh đó cũng sẽ có nhân vật chính mới. Điều này sẽ khiến Diablo IV trở nên đa dạng và không nhàm chán. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ phát sinh thêm một vấn đề khá lớn với người hâm mộ. Đó là game thủ sẽ phải bỏ nhiều tiền hơn để mua các bản mở rộng (thay vì mua duy nhất một bản chính).

Như Diablo III hiện nay, ngoài bản chính 19,99$, sẽ có nhiều gói nội dung mở rộng khác mà game thủ phải bỏ tiền mới trải nghiệm được. Với Diablo IV, cũng nên xác định sẽ phải tốn kha khá hầu bao để thỏa mãn đam mê của mình.

Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn. Hiện tại, có 3 lớp nhân vật đã được xác nhận là: Sorceress (dựa vào lửa, băng và ma thuật sét trong chiến đấu tầm xa); Barbarian (dựa vào kiếm, gậy và rìu trong chiến đấu tầm gần); cuối cùng là Druid (dựa vào ma thuật sét, gió và phép biến hình trong chiến đấu tầm trung).

Ở thời điểm hiện tại, Diablo IV vẫn đang trong quá trình sản xuất. Thời gian dự kiến ra mắt có thể là cuối năm 2020 hoặc đầu 2021.