Game thủ xôn xao trước nhân vật xinh đẹp Yuffie trong bản DLC mới của Final Fantasy 7 Remake

Final Fantasy 7 Remake Intergrade sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2021, cho PS5.

Trong sự kiện State of Play 2021 mà Sony tổ chức vừa qua, rất nhiều game thủ đã phải trầm trồ vì sự ra mắt DLC của một trong những tựa game hay nhất PS4 trong năm 2020 - Final Fantasy 7 Remake. Một phần là thông báo Final Fantasy 7 Remake sẽ được nâng cấp miễn phí cho hệ máy console mới PS5 trong bản update mang tên Intergrade. Và đặc biệt là sự trở lại của thành viên trẻ nhất của nhóm Final Fantasy 7 - đó chính là cô nàng xinh đẹp Yuffie Kisaragi đốn tim không biết bao game thủ trong sự kiện State of Play 2021.

Game thủ xôn xao trước nhân vật xinh đẹp Yuffie trong bản DLC mới của Final Fantasy 7 Remake - Ảnh 1.

Được giới thiệu trong sự kiện State of Play 2021, Final Fantasy 7 Remake Intergrade thêm nội dung câu chuyện mới vào tựa game gốc. Phiên bản này dành cho hệ máy PS5 với cả các cải tiến kỹ thuật và đồ họa mà game thủ sẽ đặc biệt mong đợi. Ngoài ra, Intergrade thêm một phần mới vào câu chuyện của Final Fantasy 7 Remake với nhân vật Yuffie, một nhân vật mà chúng ta thường không thấy trong phiên bản làm lại này.

Game thủ xôn xao trước nhân vật xinh đẹp Yuffie trong bản DLC mới của Final Fantasy 7 Remake - Ảnh 2.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Yuffie Kisaragi là một trong những thành viên trẻ nhất của nhóm Final Fantasy 7, cô vừa là một ninja vừa là một thợ săn Materia. Quê hương Wutai của cô đã bị Shinra phá hủy khiến Yuffie đồng cảm với những nỗ lực của Cloud, Tifa và bạn bè trong việc phá hủy tập đoàn Shinra nguy hiểm kia. Trong Final Fantasy 7 ban đầu, game thủ sẽ được gặp Yuffie trong phần game sau của tựa game, nhưng có vẻ như Square Enix muốn giới thiệu nhân vật này sớm hơn trong Final Fantasy 7 Remake.

https://youtu.be/El_tG6PyHic

Trong đoạn trailer được đăng tải, Yuffie mặc một chiếc áo choàng moogle vô cùng đáng yêu, với một nhân vật nam bên cạnh, cả hai người hiện đang ở Midgar và sẵn sàng đi vào cuộc phiêu lưu của riêng mình. Trong Final Fantasy 7 Remake Intergrade, game thủ sẽ có thể đóng vai cả Yuffie và Sonon khi họ phát triển kế hoạch xâm nhập Shinra của riêng mình để tìm một viên materia quý hiếm. Yuffie rất có thể sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của Final Fantasy 7 Remake , và phần bổ trợ này sẽ cho chúng ta biết cô ấy đang làm gì trong khi cốt truyện phần 1 của game diễn ra.

Game thủ xôn xao trước nhân vật xinh đẹp Yuffie trong bản DLC mới của Final Fantasy 7 Remake - Ảnh 3.

Đoạn trailer cũng cho thấy những cái nhìn ngắn gọn về Sonon, anh ấy trông khá khác biệt so với các thành viên khác trong nhóm. Anh ta sử dụng một số loại cây gậy lớn có tình hữu dụng cực cao khi kết hợp với Yuffie trong chiến đấu. Vẫn chưa biết liệu Sonon có thể được chơi riêng lẻ hay không, hay liệu anh ta chỉ có thể được chỉ huy bởi Yuffie trong trận chiến. Đoạn trailer chỉ cho thấy Yuffie là nhân vật chính có thể điều khiển được, với Sonon luôn được thể hiện trong vai trò hỗ trợ. Hơn nữa, vẫn chưa có nhiều thông tin về nhân vật của Sonon. Anh ta dường như là một phần của Avalanche, nhưng không quen biết với Barret, Tifa, và những người còn lại trong nhóm chính.

Game thủ xôn xao trước nhân vật xinh đẹp Yuffie trong bản DLC mới của Final Fantasy 7 Remake - Ảnh 4.

Mô tả đoạn trailer trên YouTube không nêu rõ liệu bản mở rộng này có sẵn cho người chơi PS4 hay thậm chí nó sẽ là DLC này là bản trả phí hay không. Đó sẽ là một động thái đặc biệt tuyệt vời của Square Enix nếu họ cho miễn phí bản DLC này thay vì có thể dễ dàng tính thêm 60 USD như một tựa game hoàn toàn mới.