Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương

Một fan hâm mộ Trực Tiếp Game đã sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng AI đang rất được giới trẻ ưa thích - Toome.com để biến các thành viên trong Team Đụt trở thành những nhân vật vô cùng đáng yêu

Ngày 25 tháng 6 năm 2016 - kênh Trực Tiếp Game đã ra mắt cộng đồng game thủ và đã trở thành một trong những kênh stream thành công nhất Việt Nam. Kể từ đó, cái tên "Dũng CT" đã đi sâu vào tâm hồn của biết bao game thủ, để rồi Trực Tiếp Game giống như là nơi game thủ tìm đến để bỏ hết các u sầu của cuộc sống và đắm chìm trong những phút giây hài hước cùng Dũng CT. Với cái duyên của mình, Dũng CT chẳng cần chơi game hay nhưng cũng đủ để khiến người xem cười nghiêng ngả và luôn thu hút lượng lớn viewer mỗi khi lên sóng.

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 1.

Song hành với sự thành công của kênh Trực Tiếp Game - Dũng CT, chúng ta không thể không nhắc tới công lao cực kỳ lớn của các thành viên trong Team Đụt. Không phải là một đội tuyển game thủ chuyên nghiệp, nhưng khi nhắc tới cái tên Team Đụt, chắc chắn game thủ nào cũng biết độ hài hước, dí dỏm của các thành viên trong team, bao gồm Dũng CT, Vũ Hay Ho, Đạt Óc và nhiều thành viên khác nữa. Nhiều fan hâm mộ không chỉ đến xem Dũng CT chơi game, mà còn để gặp gỡ, gắn bó với những người bạn - Team Đụt của anh. Nhiều fan hâm mộ Dũng CT thậm chí còn chuyển sang hâm mộ cả các thành viên trong Team Đụt nữa.

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 2.

Mới đây một fan hâm mộ Trực Tiếp Game đã sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng AI đang rất được giới trẻ ưa thích - Toome.com để biến các thành viên trong Team Đụt trở thành những nhân vật vô cùng đáng yêu, dễ thương trong thế giới phim hoạt hình đầy màu sắc của Disney. Qua những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy một Dũng CT và các thành viên trong Team Đụt ngộ nghĩnh đáng yêu làm sao, đúng với cái chất vui vẻ mỗi khi chơi game của họ. Mời bạn đọc cùng xem:

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 3.

Dũng CT - Trực Tiếp Game - Ông trùm streamer giấu mặt của làng game Việt

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 4.

Đạt và những bình xăng

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 5.

Vũ Ti Hồng - Trưởng ban công nghệ nhưng sợ ma

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 6.

Linh ZuTo - có tên họ đầy đủ là Hoàng Mai Linh, nữ game thủ quen thuộc với cộng đồng CTer

Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 7.
Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 8.
Chết cười với Dũng CT và Team Đụt phiên bản hoạt hình Disney vô cùng dễ thương - Ảnh 9.

Cho những ai chưa biết thì ToonMe là ứng dụng chuyển ảnh gương mặt bình thường của bạn thành ảnh hoạt hình với công nghệ AI tự động xử lý hình ảnh mà bạn không cần phải thao tác chỉnh sửa phức tạp. ToonMe cũng cung cấp hình ảnh hoạt hình theo các nét vẽ đặc trưng từ các sản phẩm hoạt hình đến từ Disney/ Pixar. Những bức ảnh chân dung truyền thống, hay những bức ảnh selfie đã dần trở nên nhàm chán, thì ToonMe chính là làn gió mới cho hội đam mê sống ảo. Hiện ứng dụng này đang có mặt trên App Store và cửa hàng CH Play.

Được biết, với gần 1,5 triệu người đăng ký trên YouTube, Dũng CT - Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù live stream ở những khung giờ giữa đêm nhưng số lượng người xem của Trực Tiếp Game vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.