T1 phản ứng như thế nào trước những lời đe dọa tính mạng đến đội tuyển LMHT của mình?

T1 mới đây đã thực hiện những hành động pháp lý trước những lời đe dọa tính mạng đến các thành viên đội tuyển LMHT của mình.

Theo đó thì đội hình của T1 bắt đầu nhận một làn sóng lời đe dọa mới kể từ khi họ để thua Afreeca Freecs trong trận Wildcard thuộc Playoffs LCK Mùa Hè. Giờ đây, họ sẽ phải chiến đấu qua các Vòng loại Khu vực để giành lấy tấm vé tham dự CKTG 2020.

Và trước những lời đe dọa này, T1 tuyên bố rằng họ sẽ đứng bên cạnh những thành viên của mình: "Chúng tôi đảm bảo với các bạn rằng sự việc này sẽ không bị xem nhẹ và chúng tôi đang thực hiện các hành động pháp lý để ngăn chặn điều này".

Cụ thể thì tình trạng này xuất hiện khi T1 quyết định đưa huyền thoại của đội Lee 'Faker' Sang-hyeok lên ghế dự bị vào tháng 8 vừa qua. Với việc anh là một biểu tượng vĩ đại của Esports Hàn Quốc, có thể nói nhiều người đã không thể chấp nhận với sự thật này.

"Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ các tuyển thủ, huấn luyện viên và nhân viên của mình. Nếu việc tấn công này vẫn còn tiếp diễn, pháp luật sẽ vào cuộc và những người đứng sau sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình" - CEO của T1, Joe Marsh tuyên bố.

Có thể nói thì việc đưa Faker lên ghế dự bị và những kết quả không mấy thuyết phục của T1 đã khiến cho đội đang phải đối mặt với làn sóng phản đối cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Không biết liệu đây có phải là điểm đến cuối cùng trong hành trình huyền thoại của Faker hay không nhưng với những gì đang thể hiện, anh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tham dự CKTG 2020.