Genshin Impact PS5 ấn định ngày phát hành

16/04/2021 Một tựa game nhập vai D&D – Solasta: Crown of the Magister sau giai đoạn Early Access đã có thông báo phát hành bản chính thức vào cuối tháng 5 năm nay.

Đáng chú ý là phiên bản 1.5 của Genshin Impact PS5 cũng sẽ cho phép người chơi xây dựng một ngôi nhà của riêng mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị.

Công ty miHoYo chi nhánh Nhật Bản tại Shibuya, Tokyo mới đây thông báo phiên bản PS5 của trò chơi Genshin Impact sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/04 tới đây.

Genshin Impact PS5 ấn định ngày phát hành

Genshin Impact PS5 ấn định ngày phát hành

Được biết, người chơi trải nghiệm bản này sẽ tận hưởng chất lượng game ở độ phân giải 4K cho hình ảnh “nét như Sony”, chân thực và sống động. Hơn thế nữa, nền tảng này cũng hỗ trợ phân tải nhanh cho phép người chơi Genshin Impact download game về một cách nhanh nhất.

Cũng theo thông báo từ phía ban điều hành, ra mắt game trên nền tảng PS5, hãng cũng sẽ nâng cấp Genshin Impact lên phiên bản 1.5, còn được gọi là bản cập nhật Beneath the Light of Jadeite. Nhiều nội dung hấp dẫn sẽ có ở bản update này.

Trailer bản PS5

Đáng chú ý là phiên bản 1.5 của Genshin Impact cũng sẽ cho phép người chơi xây dựng một ngôi nhà của riêng. Sử dụng Serenitea Pot, người chơi có thể tùy chỉnh một không gian sống của riêng mình và mời bạn bè qua tham quan. Đây gần như là một tính năng Gia viên vốn có ở nhiều game nhập vai, có lẽ không xa lạ với nhiều người.

Game nhập vai của miHoYo thực tế đã trở nên phổ biến vào năm ngoái sau khi phát hành trên PS4 và vẫn tiếp tục phát triển với việc họ đề cập lên PS5. Không chỉ có vậy, dự định tương lai là game Genshin Impact sẽ có trên Nintendo Switch vào một thời điểm không xa. Trò chơi tỏ ra ngày càng thu hút game thủ nhất là sau mỗi bản cập nhật.

Genshin Impact PS5 ấn định ngày phát hành

Genshin Impact PS5 ấn định ngày phát hành

Tính đến thời điểm hiện tại, game nhập vai của công ty trò chơi Thượng Hải sở hữu một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Genshin Impact hiện có mặt trên Android, iOS, PlayStation 4 và Windows PC phục vụ người chơi trên toàn thế giới. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất ở nước ngoài, là game cán mốc doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất…