Tổng quan về tựa game Pokemon Snap với các cơ chế và môi trường mới

16/04/2021 Một tựa game nhập vai D&D – Solasta: Crown of the Magister sau giai đoạn Early Access đã có thông báo phát hành bản chính thức vào cuối tháng 5 năm nay.

Đoạn video mới của Nintendo cho Pokemon Snap cung cấp thêm thông tin chi tiết về cách hoạt động của các nhà nghiên cứu Pokemon và nhiều hơn thế nữa.

Nintendo đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu tổng quan về tựa game Pokemon Snap mới . Đoạn video dài 6 phút cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về trò chơi nhiếp ảnh sắp tới trước khi phát hành vào cuối tháng này, đi sâu vào gameplay tổng thể của trò chơi và nêu chi tiết một số cơ chế mới mà bạn sẽ gặp phải.

Pokemon Snap mới lấy bối cảnh ở vùng Lental, nơi được tạo thành từ một số hòn đảo khác nhau trải dài từ những khu rừng rậm rạp đến những bãi biển hoang sơ. Giống như trong trò chơi N64 gốc, bạn sẽ đi qua những môi trường này trên một chiếc xe trên đường ray, chụp ảnh các Pokemon khác nhau mà bạn gặp trên đường đi.

Mục tiêu tổng quát của New Pokemon Snap là hỗ trợ Giáo sư Mirror làm sáng tỏ bí ẩn của hiện tượng Illumina, hiện tượng khiến Pokemon và thảm thực vật xung quanh vùng Lental phát sáng. Sau mỗi chuyến thám hiểm, Giáo sư Mirror sẽ đánh giá những bức ảnh bạn chụp và chấm điểm cho chúng.

Pokemon Snap

Tựa game Pokemon mới của Nintendo

Như các chi tiết tổng quan trong video, một trong những yếu tố mới trong New Pokemon Snap là trình độ nghiên cứu. Mỗi hòn đảo trong trò chơi có một trình độ nghiên cứu mà bạn có thể cải thiện bằng cách chụp ảnh Pokemon. Đổi lại, điều này sẽ khiến Pokemon mới xuất hiện xung quanh hòn đảo đó và mở ra các tuyến đường mới thông qua trình độ của người chơi.

Đoạn giới thiệu tổng quan cũng cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về một khu vực mới: một khu rừng u ám dường như là nơi cư trú của một số Pokemon hệ ma. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầy đủ ở trên. Pokemon Snap sẽ ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 30 tháng 4.

pokemon snap

Pokemon Shiny Smeargle

Trong các tin tức khác về tựa game Pokemon, Pokemon Go đang kỷ niệm sự ra mắt của bản spin-off Switch với sự kiện Pokemon Snap mới diễn ra từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 2 tháng 5. Trong suốt sự kiện đó, Pokemon được tìm thấy ở vùng Lental sẽ sinh sản thường xuyên hơn bình thường, và bạn sẽ có cơ hội đầu tiên để bắt Shiny Smeargle. Cũng sẽ có các nhiệm vụ nghiên cứu dựa trên các bức ảnh chụp nhanh và mục máy ảnh mới cho hình đại diện của bạn.