Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu

Một mẫu ghế gaming khá ngon mà anh em game thủ không cần phải bỏ hàng chục triệu đồng để sở hữu.

Khi đang cần một mẫu ghế gaming chất lượng, nhiều anh em thường nghĩ đến những sản phẩm ở phân khúc chục triệu đồng. Song không phải ai cũng dư dả về mặt tài chính, trái lại nếu không quá quan tâm đến vấn đề thương hiệu, chỉ cần sự "ngon lành" thì anh em có thể đến với WarrioR Archer Series WGC403. Với giá cực kỳ hợp lý, WarrioR Archer Series WGC403 được trang bị lớp da và đệm tuyệt vời mà không có mẫu ghế gaming nào trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng có được.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 1.

Thoải mái, êm ái và giá phải chăng... WarrioR Archer Series WGC403 được game thủ Việt săn đón

Phần đệm của ghế được đúc rất chắc, với mật độ cao su tự nhiên rất lớn, cho độ đàn hồi và chống lún cực tốt. Phần đệm mông và lưng có độ dày thực sự đáng giá. Khi ngồi, WarrioR Archer Series WGC403 cho cảm giác rất chắc chắn, đầm, lớp đệm không có bất cứ dấu vết gì sau một khoảng thời gian dài ngồi liên tục. 

Có lẽ hiếm có mẫu ghế gaming nào, kể cả cao giá hơn rất nhiều so với WarrioR WGC403 có được điều nay.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 2.

Phần đệm của ghế được đúc rất chắc cho độ đàn hồi và chống lún cực tốt

Chất lượng da trên WarrioR Archer Series WGC403 cũng thực sự xuất xắc. Chúng có độ mịn, mềm tương đương với DXRacer và được căng rất phẳng trên bề mặt đệm ghế, ngay cả các chi tiết nhỏ ở những điểm uốn cong của ghế cũng được làm tỉ mỉ và chính xác. 

Có thể nói chất da WarrioR Archer Series WGC403 rất tốt và có độ hoàn thiện hoàn hảo, tương đương ghế ở phân khúc cao cấp.

WarrioR Archer Series WGC403 có một ưu điểm lớn, đó là lòng ghế cực rộng cả phần lưng và mông ghế, chính vì vậy là nó phù hợp với cả người có trọng lượng lớn hoặc có vòng đùi to (ngồi không bị cấn). Đối với những người có khổ người cân đối, WarrioR WGC403 vẫn cho cảm giác ngồi rất tốt, phần lưng ghế có chiều cao ở mức trung bình rất phù hợp với thể trạng người Việt.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 4.

Dáng ghế rất đẹp, phù hợp với thân hình game thủ Vượng

Để phù hợp với kích cỡ ghế và cho độ bền vượt trội, WarrioR WGC403 đã được trang bị trụ class 4 và chân kim loại siêu bền. Đi kèm đó là bánh xe PU chống trơn trượt và cho độ yên tĩnh gần như tuyệt đối khi di chuyển ghế. Đây cũng là ưu kiểm so với rất nhiều loại ghế gaming trong tầm giá khác.

Tìm hiểu thêm về kết cấu, WarrioR WGC403 được trang bị bệ đỡ kiểu con ếch với tính năng mở - khóa góc rocking 15 độ (lưng ghế ngả tối đa 155 độ để đảm bảo an toàn), đây là tính năng rất tuyệt vời và cực kỳ đáng giá. Đặc biệt vị trí lắp đặt bệ đỡ của WarrioR Archer Series WGC403 được đặt chính giữa trọng tâm mông ghế, chính vì vậy mà trải nghiệm bộ đỡ con ếch rất chất lượng và cân bằng. Ngoài ra, hệ thống ốc vít của ghế có đường kính lớn và 100% trang bị vòng đệm, ốc sẽ chặt hơn và chống được hiện tượng kêu cọt kẹt sau thời gian sử dụng lâu.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 6.

Ngồi để chơi game hay thư giãn cũng cực kỳ thoải mái

Chiếc ghế gaming này có bộ gối lưng và gối đầu làm bằng Memory Foam (đàn hồi chậm) rất xịn, cho sự thoải mái, mềm mại tối đa khi sử dụng. Thêm nữa gối cũng được gia công rất đẹp và cách điệu, bọc vải nhung cho vẻ ngoài sang trọng đẹp mắt.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 7.

Gối lưng và gối đầu rất xịn, logo cool ngầu

Option về tay ghế cũng là loại cao cấp nhất, tốt nhất. Đó là loại tay xoay 4 chiều linh hoạt.

Ghế gaming WarrioR Archer Series WGC403: Da cao cấp, tính năng xịn xò mà giá chỉ hơn 4 triệu - Ảnh 8.

Tay ghế có thể xoay 4 chiều linh hoạt

WarrioR Archer Series WGC403 hội tụ đầy đủ những ưu điểm lớn nhất để có thể trở thành ghế gaming tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng. Và có lẽ điểm mạnh nhất của Warrior WGC403 chính là sự bền bỉ lâu dài từ những vật liệu cao cấp và sự chế tạo và thiết kế có tâm, có tầm.

Hiện sản phẩm ghế siêu ngon này đang được giảm giá khá sâu tại AnPhatPC, chi tiết anh em có thể xem TẠI ĐÂY.