God of War Ragnarok đạt doanh số kỷ lục khi chỉ mới phát hành

God of War Ragnarok của Santa Monica là một trong những tựa game lớn nhất năm nay, và giờ đây sản phẩm đã phá vỡ doanh số của chính nó.

God of War Ragnarok của Santa Monica Studio là một trong những tựa game lớn nhất trong năm nay, và giờ đây sản phẩm đã phá vỡ doanh số của chính nó.

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok hiện đã có trên PS4 và PS5.

God of War Ragnarok là sản phẩm mới nhất của Santa Monica Studio, và hiện giờ game đã phá vỡ kỷ lục doanh số của thương hiệu. God of War Ragnarok đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ giới phê bình kể từ khi ra mắt và người hâm mộ yêu thích trò chơi phiêu lưu hành động mới ra mắt. Người hâm mộ háo hức chờ đợi trò chơi này sau khi rất ấn tượng với người tiền nhiệm của nó, God of War 2018. Đương nhiên, các chuyên gia trong cộng đồng game thủ đều kỳ vọng God of War Ragnarok sẽ có màn ra mắt hoành tráng.

Tuy nhiên, tựa game phiêu lưu hành động từ Santa Monica Studio đã vượt qua nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ cũng như các nhà phê bình chỉ trong vài ngày kể từ khi phát hành. God of War Ragnarok là một trong những trò chơi thịnh hành trên Twitch, vì hàng trăm nghìn người hâm mộ đang theo dõi để xem những streamer cùng hành trình với cha con nhà Kratos. Bản phát hành Santa Monica hiện đã phá vỡ một cột mốc quan trọng khác khi nó đạt được sự ra mắt lớn nhất ở Anh trong lịch sử thương hiệu.

God of War có lịch sử hoạt động tốt về mặt thương mại ở Anh khi nhiều tựa game từ thương hiệu đã ra mắt đều nằm ở vị trí đầu bảng. Trong số 12 tựa game God of War được phát hành tại Anh, bốn trò chơi đã đạt được vị trí số một trong khi những trò chơi khác cũng đạt doanh số ấn tượng. God of War Ragnarok gia nhập câu lạc bộ những trò chơi rất thành công từ thương hiệu để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Anh, và điều đó chỉ dựa trên doanh số bán thực tế. Hơn nữa, tựa God of War mới nhất đã bán được nhiều bản hơn trong một ngày so với bất kỳ trò chơi nào khác từ series đã làm được trong cả tuần.

God of War Ragnarok

Câu chuyện của bản God of War lần này bao gồm Ragnarok – một sự kiện quan trọng trong thần thoại Bắc Âu, đã được đề cập trong chính cái tên của game.

Tuy nhiên, trò chơi thành công nhất từ dòng God of War là bản phát hành năm 2018, nằm trong số những trò chơi bán chạy nhất năm đó. Sản phẩm tiền nhiệm của Ragnarok chỉ đứng sau một số tựa game đáng chú ý như Call of Duty: Black Ops 4, Marvel’s Spider-Man, FIFA 19 và Red Dead Redemption 2. Hơn nữa, các báo cáo cũng nói rằng 55% doanh số bán PS5 của trò chơi đến từ gói phần cứng God of War và người hâm mộ đang mong đợi God of War Ragnarok sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục nữa khi thời gian trôi qua.

Người hâm mộ đã theo dõi hơn 16 triệu giờ chơi trò chơi từ God of War Ragnarok chỉ trong vài ngày kể từ ngày phát hành. Sự kỳ vọng xung quanh dòng gmae God of War mới nhất là điều dễ hiểu, vì người hâm mộ đã chờ đợi nhiều năm để tận hưởng phần cuối của cha con Kratos tại Bắc Âu.