Atomic Heart: Hành động viễn tưởng đầy cuốn hút chuẩn bị ra mắt

Atomic Heart là một trò chơi mang phong cách hành đồng đầy kịch tính, đưa người chơi đến một thế giới mới, cùng trải nghiệm kích thích.

Atomic Heart thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ nhất trên đa nền tảng PC, PS4, PS5… Hai đại hiện là Mundfish và 4Divinity đã ấn định ngày ra mắt của trò chơi vào 23 tháng 2 năm 2023.

Câu truyện trong Atomic Heart

Atomic Heart diễn ra ở một Liên bang Xô Viết thay thế năm 1955. Khoa học, bình đẳng và tình huynh đệ là biểu tượng chính của Tự do trong thực tế này. Nhưng để xây dựng một xã hội lý tưởng thì cần nỗ lực như thế nào? Và cái giá của một xã hội như vậy là gì? Liệu Thiếu tá tình báo với mật danh “P-3” sẽ phải tìm ra thế lực nào đứng sau giấc mơ Utopian? Những bí mật nào ẩn chứa trong sâu thẳm của Cơ sở 3826? Sự thật sẽ phải trả bằng máu. Đó sẽ là những gì mà người chơi sẽ phải tìm hiểu khi bước vào thế giới game.

Atomic Heart: Hành động viễn tưởng đầy cuốn hút chuẩn bị ra mắt.

Gameplay

Bạn sẽ phải chiến đấu rất nhiều. Chọn chiến thuật tốt nhất của bạn cho từng đối thủ duy nhất, sử dụng mọi thứ mình có, bắt đầu với các khả năng đặc biệt của một chiếc găng tay chiến đấu, kết thúc bằng vũ khí hủy diệt hàng loạt hạng nặng. Kết hợp khả năng phòng thủ và kỹ năng tấn công, tương tác với môi trường, để mắt tới kẻ thù, đó là cách duy nhất để giành chiến thắng.

Qua trailer mà nhà phát triển chia sẻ, ta có thể thấy một thế giới đầy mới lạ, hỗn loạn nơi có sự xuất hiện của những con quái vật, người máy. Trò chơi sở hữu nhịp độ nhanh, hiệu ứng cháy nổ, cùng với đó là những pha hành động đặc sắc, có phần máu me, rõ ràng đây sẽ là một trải nghiệm hạng nặng hấp dẫn về cả lối chơi lẫn cốt truyện.

Atomic Heart: Hành động viễn tưởng đầy cuốn hút chuẩn bị ra mắt.

Đăng ký trước Atomic Heart

Khi mà chúng ta đăng ký trước game thì sẽ có những đặc quyền giúp nâng tầm quá trình chơi, có 3 gói cho anh em lựa chọn Standard Edition, Gold Edition, Premium Edition lần lượt các gói trên nếu càng nâng cấp cao thì bạn sẽ có được những loại vũ khí độc quyền, mở ra DLC với nhiều khu vực, vũ khí, quái vật, Boss…

Link đăng ký trước: Atomic Heart

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!