Resident Evil: cách mở khóa Lady Dimitrescu cực dễ

Cách mở khóa Lady Dimitrescu - Ác nữ trong Resident Evil với ngoại hình Chị Dậu cùng khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

Ở phiên bản Mercenaries vừa được phát hành của Resident Evil có rất nhiều điều mới mẻ làm cho cộng đồng game thủ cảm thấy hứng thú. Và một trong số đó chính là việc họ có thể mở khóa và nhập vai vào nhân vật Lady Dimitrescu – một trong những phản điện để lại nhiều ấn tượng nhất trong phiên bản Resident Evil Village. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách mở khóa Lady Dimitrescu và những khả năng mà bà ta sở hữu nhé.

Resident Evil: cách mở khóa Lady Dimitrescu cực dễ

Lady Dimitrescu – Phản diện hàng đầu của Resident Evil Village

Lady Dimitrescu lần đầu xuất hiện ở Resident Evil Village. Bà ta gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc đậm chất các phú bà quý tộc cùng với vóc dáng lực điền được người đời mệnh danh là “Chị Dậu”. Thế nhưng Chị Dậu này không tóm gáy tên Lý trưởng nào lẳng ra ngoài sân mà xiên từng thằng một, xẻ chúng làm nhiều phần với bộ móng vuốt sắc như đôi mắt nàng vậy. Còn có nhiều lời đồn xung quanh gia tộc của bà, bao gồm cả việc họ ăn thịt người.

Hướng dẫn mở khóa Lady Dimitrescu

Để mở khóa Lady Dimitrescu, đầu tiên người chơi phải mua DLC mở rộng của Winters ‘và hoàn thành trò chơi ít nhất một lần để nhận được quyền truy cập vào Lệnh Bổ Sung. Tiếp theo, người chơi sẽ cần sở hữu hạng S trong cấp độ Lính Đánh Thuê cuối cùng mang tên “Dòng Sông Đẫm Máu”.

Khi bước vào Dòng Sông Đẫm Máu, anh em cần phải hạ gục ít nhất 100 kẻ địch trong khoảng thời gian quy định. Cách tốt nhất là sử dụng vũ khí Kiếm để nhanh chóng đạt đủ điểm hạng S. Kênh Tin Game Mobile kiến nghị anh em vừa chiến đấu vừa tìm kiếm các Quả Cầu Thời Gian trong khu vực để tăng thêm thành tựu khi kết thúc. Sau khi hoàn thành thử thách này, anh em cũng sẽ nhận được thành tựu “Rivers of Blood”.

Khi mở khóa được nhân vật này, anh em có thể sử dụng những phương thức chiến đấu cùng với chiêu thức, vũ khí tương tự như gameplay của ả ta. Lady Dimitrescu sở hữu cho mình bộ móng vuốt sắc nhọn có tên Lady Nail với khả năng cắt xuyên mọi đối thủ. Anh em cũng có thể sử dụng các khả năng như ném Ornate Vanity hay triệu hồi cả một bầy côn trùng. Khi thanh Thrill Gauge đầy, bà ta cũng có thể triệu hồi những cô con gái của mình để cùng tấn công mục tiêu.

Resident Evil: cách mở khóa Lady Dimitrescu cực dễ

Nhược điểm lớn nhất của nhân vật này chính là sức vóc to lớn như chị Dậu khiến cho ả ta có tốc độ chậm hơn, việc thao tác sẽ tốn thời gian hơn và quan trọng nhất là trở thành mục tiêu dễ tấn công hơn. Nhưng trong trường hợp phải chiến đấu với nhiều mục tiêu cùng một lúc thì đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời. Anh em có thể nâng cấp vũ khí cho Lady Dimitrescu tại cửa hàng của Duke để gia tăng chỉ số tổng thể cũng như khả năng chiến đấu.

Đó chính là cách để anh em mở khóa Lady Dimitrescu – nhân vật mới trong Resident Evil 2 với ngoại hình Chị Dậu cùng phong cách chiến đấu cục súc. Ả ta chắc chắn sẽ hNhớ theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

Trang chủ: https://motgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kenhtingame