Trong huyền thoại Na Uy, hai người này đã chế tạo nên chiếc búa thần nổi tiếng của Thor và một chiếc nhẫn vàng có khả năng sao chép chính nó. Họ cũng là tác giả của cây rìu Leviathan và chiếc khiên mà Kratos sử dụng trong quá trình chiến đấu.
“Sẽ rất thú vị vì chúng tôi muốn giới thiệu cách thức mới để phát triển nhân vật Kratos. Vì thế, toàn bộ ý tưởng xoay quanh các loại orb và việc mở menu bất kỳ lúc nào bạn thích nhằm tiến hành nâng cấp là điều chúng tôi muốn để lại phía sau,” Barlog giải thích.
“Vì vậy, chúng tôi đã xem xét các cách hòng đưa tính năng này vào thế giới game, sao cho phù hợp với ngữ cảnh nhất có thể. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi đưa vào thêm hai nhân vật này. Đây là những người sở hữu cốt truyện riêng của họ, những người có mặt ở đó để giúp bạn nâng cấp cũng như phát triển hình thái chiến đấu [các chiêu thức mới và kỹ năng đặc biệt] cho hai nhân vật chính. Nhưng họ cũng hòa chung vào tổng thể bối cảnh của trò chơi.
Hai nhân vật này về cơ bản vẫn đang trong tình trạng thù hằn lẫn nhau, một mối thù nội bộ, và suốt 50 năm họ không hề muốn nói chuyện nghiêm túc với nhau. Họ chỉ chăm chăm phàn nàn về người kia và đổ thừa cho nhau về những lỗi lầm trong quá khứ.
“Khi bạn thưởng thức trò chơi, khi bạn trao đổi với họ, bạn sẽ khám phá ra nhiều câu chuyện hơn và lớp sự thật ẩn giấu đằng sau đó. Thông qua việc tương tác, bạn có thể hiểu được đầy đủ sự việc và giúp thay đổi các tình tiết dành cho mỗi nhân vật.
God of War, tựa game hành động phiêu lưu đưa bạn đến với thế giới thần thoại Bắc Âu sẽ chính thức cập bến PS4 vào ngày 20 tháng 4 sắp tới. Hỗ trợ Kratos trong chuyến hành trình lần này sẽ là cậu con trai Atreus.
Theo Gameranx