Gotham Knights sẽ không được phát hành trên PS4 và Xbox One

Gotham Knights đã chính thức xác nhận tính độc quyền được đồn đại của tựa game trên các hệ máy chơi game PS5 và Xbox Series X/S.
Gotham Knights

Trong buổi giới thiệu hôm nay WB Games Montreal đã cho thấy lối chơi của hai nhân vật chính còn lại của tựa game là Nightwing và Red Hood.

Ngày phát hành của Gotham Knights đang khiến các game thủ hào hứng vì đây là một trò chơi khác lấy bối cảnh của vũ trụ DC. Gotham Knights là một IP riêng sẽ nhấn mạnh câu chuyện của các nhân vật Batgirl, Nightwing, Robin và Red Hood.

Trong buổi giới thiệu hôm nay WB Games Montreal đã cho thấy lối chơi của hai nhân vật chính còn lại của tựa game là Nightwing và Red Hood, đồng thời nêu nhiều thông tin chi tiết về các tính năng của tựa game nhập vai hành động này. Một điểm thú vị khác là Gotham Knights cũng đã công bố rằng game thủ đã có thể đặt trước tựa game, cũng như giới thiệu những phần quà đi kèm của mỗi phiên bản.

Gotham Knights đã tiết lộ rằng tựa game sẽ có ba phiên bản có thể đặt hàng trước, đó là Standard Edition, Deluxe Edition và Collector’s Edition. Trong một thông tin rò rỉ trước đây, có vẻ như Gotham Knights sẽ không có mặt trên các hệ máy console trước đó, bất chấp việc tiếp thị của trò chơi nói nó sẽ có mặt trên nhiều nền tảng. Tin đồn này đã không được xác nhận cho đến bây giờ và công bố hôm nay đã chính thức xác nhận rằng Gotham Knights sẽ chỉ có trên các hệ máy PS5 và Xbox Series X/S, với các phiên bản dành cho hệ máy PS4 và Xbox One sẽ không còn nữa.

Công bố hôm nay đã chính thức xác nhận rằng tựa game DC rất được mong đợi này sẽ chỉ có trên các hệ máy PS5 và Xbox Series X/S.

Điều này có thể là điều đáng thất vọng cho những game thủ không thể mua được một chiếc máy chơi game thế hệ mới. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là sản phẩm cuối cùng sẽ có mức chất lượng tốt nhất có thể và sẽ có hệ thống cũng như nền đồ hoạ tân tiến do Gotham Knights không còn bị giới hạn bởi các phần cứng đời cũ hơn.

Bên cạnh trò chơi cơ bản, Gotham Knights’ Deluxe Edition sẽ có một DLC có tên là Visionary Pack được cho là có các trang thiết bị độc quyền, thời trang và trang phục nhân vật lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình Batman Beyond có tên “Beyond Suitstyle”. Gotham Knights’ Collector’s Edition thì sẽ bao gồm mọi thứ của Deluxe Edition đồng thời tặng thêm huy hiệu sưu tập, một cuốn sách tranh dài 16 trang, bản đồ thành phố Gotham của Gotham Knights và một bức tượng có bốn nhân vật chính của game.

Hơn nữa, như một phần thưởng cho các game thủ đặt hàng trước, người chơi sẽ có được trang phục Kustom Batcycle 233 như một cách hãng game bày tỏ lòng kính trọng đối với sự xuất hiện đầu tiên của nó trong DC’s Detective Comics #233. Bởi vì mọi nhân vật đều có quyền sử dụng Batcycle trong Gotham Knights, nên trang phục Kustom Batcycle 233 sẽ có thể dử dụng cho Batcycle của bất kỳ nhân vật nào. Gotham Knights vẫn còn nhiều điều để chia sẻ hơn trước khi ra mắt, nhưng hé lộ về ba phiên bản này đã là một chào đón bất ngờ đáng hoan nghênh đối với những người hâm mộ của các tựa game siêu anh hùng DC.