Gotham Knights tung gameplay trailer cho thấy cơ chế ẩn thân của Nightwing

Trailer mới nhất Gotham Knights giới thiệu các tùy chọn ẩn thân mới khi Nightwing thực hiện các pha kết liễu trong lãnh thổ của kẻ thù.

Đoạn trailer mới nhất của Gotham Knights giới thiệu các tùy chọn ẩn thân mới khi Nightwing thực hiện các pha kết liễu đầy tốc độ trong lãnh thổ của kẻ thù.

Batman và những người bảo vệ của anh ta thường thích xử lý kẻ thù từ trong bóng tối hơn là đối đầu trực diện với kẻ thù của họ, và cảnh quay trò chơi Gotham Knights mới của ngày hôm nay làm nổi bật cơ chế tàng hình của trò chơi khi Nightwing điều tra Court of Owls. Một tiết lộ mới của Gotham Knights đã được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 9 tháng 5 và hôm qua, người hâm mộ đã được thưởng thức vô số cảnh quay mới cho thấy hai trong số những cảnh giác có thể chơi được của cuộc phiêu lưu siêu anh hùng sắp tới đang hoạt động.

Từ những gì đã thể hiện về Gotham Knights cho đến nay, có vẻ như nhà phát triển WB Montreal đang vay mượn rất nhiều từ loạt phim Batman: Arkham được giới phê bình đánh giá cao của Rocksteady. Đây cũng không phải là sự tình cờ, vì WB Montreal đã từng làm việc cho phần tiền truyện của Batman: Arkham Origins năm 2013. Các trò chơi này nhấn mạnh mạnh mẽ vào khả năng tàng hình giống như ninja của Dark Knight và các pha hạ sát tàn bạo, và Gotham Knights có vẻ sẽ xây dựng dựa trên công thức khiến các trò chơi Arkham trở nên thành công rực rỡ với game thủ cũng như người hâm mộ truyện tranh. Trò chơi sẽ có bốn nhân vật độc đáo có thể chơi được của Gotham Knights với các kỹ năng, thiết bị và cách tiếp cận ưu tiên khác nhau của riêng họ để xử lý các nhiệm vụ khi họ làm việc cùng nhau để bảo vệ thành phố Gotham sau cái chết của Batman.

Được đăng lên YouTube bởi kênh chính thức của Gotham Knights, video gameplay mới nhất có sự góp mặt của Nightwing và Red Hood, đồng thời thể hiện nhiều tính năng và lối chơi của tựa game. Stealth là một trong những cơ chế như vậy, vì một phần trò chơi cho thấy Nightwing xâm nhập vào một trang viên trang nghiêm do Court of Owls kiểm soát. Người anh hùng mặc áo xanh dương ẩn mình trên lan can, nghe trộm một cặp lính canh đi ngang qua và hạ gục một trong số chúng bằng một đòn khá tàn bạo. Khi Nightwing lẻn về phía người bảo vệ còn lại, Geoff Ellenor, giám đốc trò chơi Gotham Knights giải thích rằng mỗi nhân vật có thể chơi được của Gotham Knights có các hành động hạ gục của riêng họ và yêu cầu hạ gục có hai loại riêng biệt. Các cuộc tấn công phục kích nhanh hơn để thực hiện, nhưng gây ra nhiều tiếng ồn hơn và có thể có thể cảnh báo kẻ thù khác về sự hiện diện của người chơi. Trong khi đó, Stealth Takedown chậm hơn nhưng sẽ cho phép người chơi âm thầm khuất phục kẻ thù của mình.

Gotham Knights

Gotham Knights dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10 năm nay sau nhiều lần bị hoãn.

Đoạn giới thiệu Gotham Knights hôm nay đã nêu bật một số khía cạnh khác của trò chơi sắp tới, chẳng hạn như sự khác biệt trong phong cách chiến đấu của Nightwing và Red Hood, tầm nhìn thực tế tăng cường hỗ trợ các anh hùng lần theo các đường mòn và khám phá manh mối, cũng như việc di chuyển dựa trên xe của Gotham Knights và Fast Travel sẽ cho phép người chơi đạt được mục tiêu của mình trong thế giới mở của thành phố Gotham càng nhanh càng tốt. Các đoạn giới thiệu trước của Gotham Knights đã gợi ý về một số cơ chế chơi đầy hứa hẹn này, cũng như thể hiện các cuộc tấn công cận chiến của Batgirl và dịch chuyển tức thời bằng vệ tinh mới của Robin.

Giờ đây, người hâm mộ đã có cái nhìn sâu hơn về Nightwing và Red Hood trong hành động, có vẻ như Gotham Knights thực sự sẽ đóng vai trò như một sự phát triển của thương hiệu Batman: Arkham, xây dựng dựa trên cơ chế trò chơi của dòng game theo một hướng đi hoàn toàn mới. Stealth có vẻ sẽ giữ lại hệ thống móc và các cuộc tấn công triệt hạ của thương hiệu Arkham trong khi bổ sung thêm các phần mới sẽ yêu cầu người chơi lựa chọn giữa một Ambush Strike và một cuộc tấn công Stealth Takedown yên tĩnh hơn. Người hâm mộ sẽ được thấy nhiều hơn những cuộc tấn công lén lút này từ Nightwing, Red Hood, Batgirl và Robin khi Gotham Knights phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào tháng 10 này.