Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi

Mẫu bàn phím dành cho anh em game thủ hay di chuyển, cực kỳ nhỏ gọn và đẹp hút mắt.

Trong thời gian trở lại đây, FL-Esport đang giành được rất nhiều hảo cảm từ phía cộng đồng người sử dụng bởi những đặc điểm cực kỳ ấn tượng mà chỉ riêng thương hiệu gaming gear "supernova" này có thể mang lại. Cùng slogan "Born Player" của mình, FL-Esport đã thực sự cố gắng để mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, đi cùng mức giá "siêu đẹp". Tiếp nhận những phản hồi và góp ý vô giá từ phía các game thủ chuyên nghiệp, FL-Esport cũng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của mình tự tin mang đến cho người dùng những sản phẩm chơi game với chất lượng tốt nhất, giúp anh em tăng cường sự tự tin khi tham gia thi đấu - những lợi thế tốt nhất trong thế giới ảo, nơi tốc độ, sự chuẩn xác... là sức mạnh.

Bàn phím cơ FL-Esports Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 1.

Để hoàn thiện dải sản phẩm cũng như việc có thể chiều lòng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hơn, FL-Esport đã cho ra mắt chiếc bàn phím cơ Q75, một siêu phẩm đẹp về ngoại hình, tân tiến về công nghệ và một trải nghiệm sử dụng ấn tượng không thể bàn cãi. Không để các bạn phải chờ lâu thêm nữa, cùng mình tìm hiểu về chiếc bàn phím cơ thú vị này ngay thôi nào!

Case Acrylic trong suốt

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 2.

Nếu muốn tìm một chiếc bàn phím cơ cá tính không đụng hàng nhưng cũng lại không muốn mất quá nhiều thời gian để chơi bộ môn bàn phím custom thì FL-Esports Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount có thể nói chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Toàn bộ phần vỏ ngoài của chiếc bàn phím cơ này được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trong suốt: Vừa cứng cáp để bảo vệ chiếc bàn phím trước những va đập có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, vừa giúp nâng tầm hệ thống LED RGB luôn luôn nổi bật dù ở bất kỳ đâu. Cũng chính nhờ chất liệu trong suốt mà chúng ta có thể nhìn thấy gần như toàn bộ kết cấu của chiếc bàn phím, giúp người dùng có thể mày mò nghiên cứu cũng như hỗ trợ công việc vệ sinh chiếc bàn phím.

Keycap PBT Doubleshot siêu bền bỉ

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 3.

Với một thương hiệu đề cao trải nghiệm gõ như FL-Esport, không có gì lạ khi Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount được trang bị bộ keycap 100% nhựa PBT. Đây chính là loại chất liệu tốt nhất để làm keycap ở thời điểm hiện tại, rất bền bỉ đặc biệt là trước các điều kiện sử dụng đặc thù như khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Và cũng nhờ nhựa PBT mà bộ keycap chống bóng dầu cũng như chống bào mòn cực kỳ tốt, an tâm hơn rất nhiều khi các bạn dùng chiếc bàn phím trong một khoảng thời gian dài.

Switch Kailhbox cho trải nghiệm gõ phím hoàn hảo

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 4.

Yếu tố quan trọng nhất giúp chiếc bàn phím cơ FL-Esport Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount là bộ keycap vô cùng đặc biệt đến từ Kailh. Đây có thể được xem là một trong những bộ keycap sở hữu P/P tốt nhất ở thời điểm hiện tại, mang lại phản hồi xúc giác ấn tượng cũng như độ bền bỉ vượt trội. Và cũng nhờ kết cấu buồng trống dạng hộp đặc biệt của mình mà Kailhbox Switch luôn tạo cho chiếc bàn phím âm thanh vừa đã tai lại vừa đã tay khi sử dụng.

Độ hoàn thiện tỉ mỉ của một chiếc bàn phím cơ custom

Một sự tỉ mỉ đến ấn tượng, đó là lý do mà mình nói chiếc bàn phím có thể sánh ngang với một chiếc bàn phím cơ custom và cũng chính là câu trả lời cực kỳ thích đáng cho giá thành của chiếc bàn phím. Đầu tiên là stab, các thanh cân bằng trên phím dài của chiếc bàn phím được làm hoàn hảo đến độ cho mình cảm giác như chúng đã được lube kỹ càng, đảm bảo sự cân bằng ấn tượng khi nhấn từ mọi vị trí.

Âm thanh khi nhấn cũng là một yếu tố được FL-Esport rất quan tâm trên chiếc bàn phím cơ này. Nếu những chiếc bàn phím khác phải lắp thêm thì Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount được trang bị sẵn một combo âm thanh siêu đầm với đệm tiêu âm silicon, đệm tiêu âm dưới case, đệm tiêu âm switch kết hợp với lớp plate làm từ chất liệu Polycarbonate... đứa con cưng từ FL-Esport này sẽ mang lại âm bottom out không thể đầm hơn, thứ các bạn sẽ không thể tìm ở bất cứ chiếc bàn phím prebuild nào trong thời điểm hiện tại.

Cuối cùng phải kể đến Gasket Mount, tính năng đặc biệt vô cùng mới được nhắc đến ở chính tên của chiếc bàn phím, các bạn có thể hiểu chính là những khớp nối dẻo gắn kết từ case tới bo mạch của chiếc bàn phím, giúp Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount mang lại cho các bạn cảm giác "nhún nhảy hồ Tây" độc quyền cực kỳ êm tay khi sử dụng.

Ba kết nối không thể đầy đủ hơn

Khi chọn mua chiếc bàn phím cơ FL-Esports Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chiếc bàn phím được trang bị đầy đủ tất cả 3 kiểu kết nối thông dụng nhất có trong thời điểm hiện tại bao gồm: Kết nối có dây với cổng Type C có thể tháo rời; Kết nối không dây Wireless 2.4Ghz với USB Receiver; Kết nối không dây Bluetooth.

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 6.

Các bạn có thể dễ dàng chuyển đổi kiểu kết nối bằng cách gạt nhẹ cần ở mặt đáy của chiếc bàn phím. Bên cạnh đó, ở ngay bên phải chính là cần gạt để các bạn chuyển chế độ khi đổi hệ điều hành bao gồm Windows hoặc MacOS.

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 7.

Phụ kiện đi kèm

Bàn phím cơ gaming FL-Esports Q75: Nhỏ gọn, đẹp mê mẩn, không dây tiện lợi - Ảnh 8.

FL-Esports Q75 3 Mode Wireless Gasket Mount được tặng kèm một Keypuller cùng một dây cáp USB to Type C bọc dù cực xịn, giúp các bạn yên tâm sử dụng và dễ dàng vệ sinh hơn đáng kể. Một động thái dù nhỏ nhưng cũng đủ cho chúng ta thấy FL-Esports cẩn thận, tỉ mỉ và quan tâm đến người sử dụng nhiều đến nhường nào!

Nếu quan tâm, anh em có thể tham khảo chi tiết thêm TẠI ĐÂY.

http://kenhtingame.com/ban-phim-co-gaming-fl-esports-q75-nho-gon-dep-me-man-khong-day-tien-loi-20220510153431703.chn