Prey - Bom tấn FPS cho phép tải miễn phí trong tuần này, nhận 1 lần, chơi vĩnh viễn

Theo dự kiến, Prey sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store trong tuần này.

Đến với Prey, người chơi sẽ được hóa thân vào Morgan Yu, anh chính là sản phẩm của một dự án thí nghiệm của con người trên trạm không gian Talos năm 2032. Tuy nhiên, do một vài sự cố nhất định, thí nghiệm vượt xa tầm kiểm soát của con người, tạo ra một lỗ hổng khiến những thực thể màu đen xuất hiện và nhanh chóng biến Talos thành một mồ chôn tập thể giữa vũ trụ.

Prey - Bom tấn FPS cho phép tải miễn phí trong tuần này, nhận 1 lần, chơi vĩnh viễn - Ảnh 1.

Chính Morgan Yu cũng buộc phải sinh tồn dưới sự truy đuổi của những thực thể đáng sợ này. Tuy vậy, cũng từ thí nghiệm trước đây, anh sở hữu được sức mạnh siêu nhiên có nguồn gốc từ chính những thực thể đen đó. Cuộc phiêu lưu tìm kiếm lối thoát cho chính mình bắt đầu từ đây.

Các hành động của người chơi trong Prey đều có thể gây ảnh hưởng dù lớn dù nhỏ. Người chơi được phép thể hiện nhân tính của bản thân thông qua các sự lựa chọn, hành động, truyền DNA của sinh vật ngoài hành tinh cho nhân vật của Morgan hoặc chỉ nâng cấp các kỹ năng của con người. Dù Typhon là nhân vật phản diện chính của game, mọi chuyện không chỉ đơn giản là "con người tốt còn sinh vật ngoài hành tinh xấu xa". Người chơi sẽ cần khám phá nhiều điều hơn thế.

Prey có một vài đặc điểm giống với Dishonored. Những người chơi đã quen với giao diện của Dishonored sẽ ngay lập tức nhận ra sự tương đồng này. Trên thực tế, game hành động bắn súng Prey được thiết kế theo phong cách khoa học viễn tưởng nhiều hơn. Có lẽ game này cũng lấy cảm hứng từ nhiều game khác như System Shock, Half-Life, Bioshock... 

Prey - Bom tấn FPS cho phép tải miễn phí trong tuần này, nhận 1 lần, chơi vĩnh viễn - Ảnh 2.

Prey có đồ họa và âm thanh tuyệt vời pha trộn nhiều yếu tố hấp dẫn. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh hào nhoáng, sặc sỡ, nhiều mảnh kim loại, máu và các vụ cháy nổ. Âm nhạc điện tử khiến tim đập nhanh hơn, tạo cảm giác hồi hộp hơn. Bên cạnh đó, người chơi cũng được lắng nghe thể loại synth-pop của những năm 80 trong lúc hoàn thành các mục tiêu. Game chạy rất ổn định trên máy tính cá nhân với các hiệu ứng vật lý và chiếu sáng gây ấn tượng mạnh mẽ đi kèm với nhiều chi tiết và kết cấu bề mặt tuyệt vời.

Theo dự kiến, Prey sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store từ 22h ngày 12/5 đến hết ngày 19/5. Các bạn quan tâm có thể đăng ký và tải game tại đây.

http://kenhtingame.com/prey-bom-tan-fps-cho-phep-tai-mien-phi-trong-tuan-nay-nhan-1-lan-choi-vinh-vien-20220511000045349.chn