Grand Theft Auto 6 sẽ thiết lập nên tiêu chuẩn sáng tạo mới

Nhà phát hành Take-Two tiết lộ một số chi tiết mới về Grand Theft Auto 6, bao gồm cách nó sẽ thiết lập một tiêu chuẩn giải trí mới.

TIN LIÊN QUAN
Grand Theft Auto 6

Khi Rockstar lần đầu tiên công bố rằng công việc trên GTA 6 đang được tiến hành, công ty đã tuyên bố rằng họ muốn vượt xa những thành tựu trước đó của mình.

Mặc dù Grand Theft Auto 5 đã cố gắng tạo ra nội dung nhất quán cho người chơi trong suốt chín năm kể từ khi nó phát hành, chủ yếu là nhờ các bản cập nhật được đưa lên Grand Theft Auto Online thường xuyên, nhiều người vẫn đang tìm kiếm tương lai của nhượng quyền Grand Theft Auto. Đặc biệt, cộng đồng game thủ đang muốn biết thêm về Grand Theft Auto 6 và khi nào nó sẽ được phát hành. Được thông báo chính thức vào tháng 2 rằng công việc trên Grand Theft Auto 6 đang được tiến hành tốt, và kể từ đó các game thủ ngày càng được tìm hiểu nhiều hơn về tựa game sắp ra mắt này.

Tin tức mới nhất về Grand Theft Auto 6 đến từ đợt cập nhật tài chính mới nhất của Take-Two. Giám đốc điều hành của Take-Two là Strauss Zelnick đã nói chuyện cởi mở về trò chơi, lần đầu tiên nói rằng quá trình phát triển “đang được tiến hành tốt”. Ông cũng nói rằng Rockstar “quyết tâm một lần nữa thiết lập các tiêu chuẩn sáng tạo cho series, ngành công nghiệp của chúng tôi và cho tất cả lĩnh vực giải trí”. Grand Theft Auto là một loạt trò chơi được biết đến với việc vượt qua các giới hạn thời đại, cả về nội dung mà nó bao gồm và những kỳ công phát triển mà nó đã đạt được. Chẳng hạn như nhiều người khen ngợi Grand Theft Auto 5 trông rất ấn tượng ngay cả trên Xbox 360 và PlayStation 3.

Trở lại vào tháng 2, khi Rockstar lần đầu tiên công bố rằng công việc trên Grand Theft Auto 6 đang được tiến hành, công ty đã tuyên bố rằng họ muốn vượt xa những thành tựu trước đó của mình. Có vẻ như phần game sắp tới sẽ có một số khác biệt lớn so với các phần trước đây. Ví dụ như sự hài hước trong Grand Theft Auto 6 sẽ không còn đùa cợt nhắm vào các nhóm người LGBTQ hay da đen nữa, có nghĩa là nó có khả năng sẽ liên quan đến nhiều câu châm biếm chính trị hơn mà loạt game đã có.

Strauss Zelnick đã nói chuyện cởi mở về trò chơi, lần đầu tiên nói rằng quá trình phát triển “đang được tiến hành tốt”.

Ngoài ra còn có sự bổ sung tiềm năng một nhân vật nữ chính của GTA 6, điều mà loạt game đã không thấy trong một khoảng thời gian đáng kể. Quay trở lại các tuyên bố của Zelnick trong đợt cập nhật tài chính, ngoài tuyên bố về việc đặt tiêu chuẩn mới thì anh ấy không có gì khác để nói về Grand Theft Auto 6. Tuy nhiên cả Rockstar và Take-Two đều có hy vọng cao về sự bổ sung mới nhất đối với series này và nó phải có chất lượng tốt nhất cho người hâm mộ, những người đã chờ đợi trò chơi này trong gần một thập kỷ.

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về khoảng thời gian việc chờ đợi lâu dài này sẽ kết thúc. Kể từ khi trò chơi được xác nhận vào tháng 2, rất nhiều leaker đã cố gắng đoán khi nào Grand Theft Auto 6 sẽ phát hành, với nhiều người chỉ ra rằng năm 2024 hoặc 2025 có thể là thời điểm mơ hồ mà người hâm mộ có thể mong đợi được thấy tựa game. Tuy nhiên cho đến khi từ Rockstar hoặc Take-Two xác nhận, Grand Theft Auto 6 sẽ vẫn ở trong tình trạng lấp lửng. Hy vọng rằng quá trình phát triển thật sự đang “được tiến hành tốt” và cộng đồng game thủ sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa.