Persona 5 Royal xuất hiện video gameplay đầu tiên trên Xbox

Video đầu tiên về phiên bản làm lại Persona 5 Royal từ Atlus trên Xbox Series X/S xuất hiện, giới thiệu lối chơi kèm tốc độ khung hình 60fps.

Đoạn video đầu tiên về phiên bản làm lại Persona 5 Royal từ Atlus trên Xbox Series X/S xuất hiện, giới thiệu lối chơi kèm tốc độ khung hình 60fps mượt mà.

TIN LIÊN QUAN
Persona 5

Persona 5 Royal hiện có sẵn trên PS4 và sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 10 cho PC, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.

Persona 5 đã phát huy hết tiềm năng kể từ lần đầu tiên được phát hành vào năm 2016. Sản phẩm độc quyền của PlayStation từ Atlus nhanh chóng trở thành phần game bán chạy nhất trong thương hiệu, quảng cáo một phiên bản hoàn chỉnh dưới dạng Persona 5 Royal cũng như chính phần spin-off riêng.

Trong buổi giới thiệu của Microsoft và Bethesda vào tháng 6, Atlus thông báo Persona 5 Royal sẽ hoạt động đa nền vào tháng 10 và không còn giới hạn trong hệ sinh thái PlayStation. Đối với chủ sở hữu Xbox, có một phần thưởng là JRPG sẽ xuất hiện trên Game Pass từ ngày đầu tiên và bao gồm hơn 40 phần DLC. Kể từ khi thông báo, người chơi chưa thấy bất kỳ cảnh quay nào về trò chơi chạy trên phần cứng mới và chỉ còn vài tháng trước khi nó được phát hành, Atlus đã bắt đầu cung cấp một ít thông tin cho những người hâm mộ háo hức của họ.

Một Youtuber có tên Faz là một trong những người như vậy cung cấp cái nhìn đầu tiên về cảnh quay từ Persona 5 Royal. Đoạn video dài 6 phút được tải lên bởi Faz, cho thấy P5 Royal chạy trên phần cứng Xbox Series X/S và được lấy từ phiên bản tiếng Nhật của trò chơi. Đoạn phim giới thiệu về hành động của Joker và Phantom Thieves of Hearts, lần đầu tiên cho thấy cách người chơi điều hướng Tokyo và metaverse, trước khi trượt vào đấu trường chiến đấu, nơi người chơi có thể xem các trận chiến sẽ diễn ra như thế nào với tốc độ khung hình 60fps mượt mà.

Mặc dù cảnh quay trò chơi sẽ giúp người chơi giải tỏa khi muốn chạm tay vào phiên bản thế hệ tiếp theo của JRPG, nhưng vẫn có một chút chua xót xung quanh phiên bản PlayStation 5. Atlus gần đây đã xác nhận rằng sẽ không có bản nâng cấp Persona 5 Royal trên PlayStation 4 . Những người sở hữu trò chơi trên PS4 sẽ phải mua lại trò chơi với giá đầy đủ để truy cập phiên bản PlayStation 5.

Vấn đề này chỉ xảy ra với các phiên bản PlayStation của trò chơi và những người muốn chơi P5 trên Xbox có thể dựa vào hệ thống Smart Delivery của Microsoft, hệ thống này sẽ cho phép người chơi sở hữu cả phiên bản Xbox One và Series X/S của trò chơi nếu họ chọn mua trò chơi hơn là tải xuống thông qua Game Pass. Với việc phát hành Persona 5 chỉ trong vài tháng nữa, người hâm mộ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có cái nhìn đầu tiên về cách trò chơi đang hoạt động trên phần cứng thế hệ mới. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Atlus sẽ tiếp tục kỷ niệm loạt JRPG bằng cách mang đến các bản làm lại của cả Persona 3 Portable và Persona 4 Golden trên tất cả các nền tảng vào năm 2023.