Gunbrella - Tựa game mới từ Devolver Digital vừa được công bố tại Nintendo Indie Showcase

Tựa game kinh dị trinh thám Gunbrella với hình ảnh cổ điển đang chuẩn bị cập bến Nintendo Switch từ Devolver Digital và Doinksoft.

Một tựa game kinh dị trinh thám có tên Gunbrella đang chuẩn bị cập bến Nintendo Switch từ Devolver Digital và Doinksoft, hoàn chỉnh với hình ảnh cổ điển.

Indie World Showcase của Nintendo mang đến rất nhiều trò chơi mới được công bố và một số tựa game đã có trước đây trên các nền tảng khác cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch. Về phần sau, trò chơi indie We Are OFK đã được thông báo sẽ xuất hiện trên Switch cùng với máy chơi game PlayStation. Về các trò chơi mới, nhà phát hành Devolver Digital đã thông báo rằng họ đang hợp tác trở lại với Doinksoft để phát triển một trò chơi mới có tên là Gunbrella.

Gunbrella đưa người chơi vào vai một người rừng tìm cách trả thù trong chuyến phiêu lưu hành động. Người chơi được trang bị Gunbrella chính hiệu, một khẩu súng, như mong đợi, cũng có thể biến thành một chiếc ô chắc chắn để chặn các đường đạn đang bay tới và thậm chí cung cấp cho người chơi thêm một số khả năng nhảy và lướt. Gunbrella là một phiên bản phụ, có nghĩa là người chơi có thể sử dụng chiếc ô của mình gần giống như một món đồ tăng sức mạnh trong các trò chơi nền tảng. Devolver Digital đã đưa ra một số trình duyệt phụ mạnh mẽ trước đây, chẳng hạn như Katana Zero.

Katana Zero là một tân noir hơn là một punk-noir, nhưng cũng có cảm giác bí ẩn do nhân vật chính bị mất trí nhớ. Gunbrella cũng sẽ có một số trận chiến dữ dội, vì game thể hiện lối chơi của những gì dường như là một cuộc chiến đấu trùm chống lại một con chuột khổng lồ. Những sinh vật kỳ lạ dường như là một phần trong thế giới của Gunbrella, vì một số nhân vật kỳ quặc sẽ trở thành kẻ thù, trong khi những nhân vật khác sẽ giúp người chơi trong hành trình trả thù.

Gunbrella

Gunbrella sẽ ra mắt vào năm 2023 cho PC và Switch.

Theo nhà phát triển Doinksoft, thế giới của Gunbrella phụ thuộc vào nguồn tài nguyên thiên nhiên đang bị suy giảm nhanh chóng, người đã từng làm việc trên các tựa game của Devolver trước đây như Demon Throttle và Gato Roboto, với phần sau là trò chơi Metroidvania về một chú mèo. Cuộc điều tra của người chơi sẽ trở nên “vướng mắc với hoạt động bên trong của ma cà rồng và xã hội đen, cảnh sát và tín đồ, cũng như sự thất bại của hoạt động khai thác công ty”, theo Doinksoft mô tả. Do tính chất dị thường của thế giới Gunbrella, tài nguyên để nâng cấp vũ khí của người chơi sẽ khá khan hiếm, mặc dù vũ khí và ô có thể được cải thiện.

Ngoài chiến đấu thú vị và bối cảnh thú vị, Gunbrella cũng sẽ cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng thám tử của mình để vừa tìm cách trả thù vừa hỗ trợ các nhân vật phụ của trò chơi. Tương tự như các trò chơi trinh thám thành công khác như Disco Elysium, Gunbrella sẽ cho phép người chơi lựa chọn ảnh hưởng đến kết quả của một nhiệm vụ nhất định, như trong đoạn giới thiệu khi hai NPC yêu cầu cùng một viên ngọc.