Thử thách cực đại, chiến đấu với các vị thần Bắc Âu trong game miễn phí Jotun: Valhalla Edition

Jotun: Valhalla Edition sẽ phát hành miễn phí trên Epic.

Jotun: Valhalla Edition là tựa game phiêu lưu hành động thú vị với bối cảnh được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong thần thoại Bắc Âu. Nội dung của game xoay quanh nhân vật Thora, một nữ chiến Viking dũng mãnh đã hy sinh trong một trận chiến.

Thử thách cực đại, chiến đấu với các vị thần Bắc Âu trong game miễn phí Jotun: Valhalla Edition - Ảnh 1.

Nhiệm vụ của người chơi là cùng Thora du hành trong cõi âm để thực hiện hàng loạt nhiệm vụ khó khăn, chứng minh cho các vị thần thấy mình có đủ tư cách đặt chân lên đỉnh Valhalla, một trong những lâu đài của Odin, và cũng là nơi ở của những chiến binh hy sinh anh dũng trong các trận chiến.

Để thực hiện tâm nguyện này, linh hồn của Thora sẽ phải chứng minh được năng lực và tư cách của mình. Khám phá một vùng đất rộng lớn ở Bắc Âu, bạn sẽ theo dấu các ký tự cổ xưa để tìm và chiến đấu với những Jotun, tên gọi của những người khổng lồ trong thần thoại Na Uy. Với kỹ năng cá nhân cùng sự giúp sức của các vị thần, liệu Thora có thể chứng minh được mình đủ tư cách để đến với Valhalla? Tất cả sẽ phụ thuộc vào bạn và chính bạn sẽ là người viết tiếp phần kết cho câu chuyện thần thoại này.

Theo dự kiến, Jotun: Valhalla Edition sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 12/5. Các bạn quan tâm có thể tải game tại đây.

http://kenhtingame.com/thu-thach-cuc-dai-chien-dau-voi-cac-vi-than-bac-au-trong-game-mien-phi-jotun-valhalla-edition-2022051116415503.chn