Hạ gục Malenia 2000 lần, Bandai Namco tặng quà kỷ niệm cho Let Me Solo Her

Món quà kỷ niệm của Bandai Namco đặc biệt đến nỗi game thủ Elden Ring huyền thoại Let Me Solo Her chưa thể nhận vì… rắc rối với bưu điện.

Trong cộng đồng game thủ Elden Ring, không ai được yêu thích hơn dân chơi Let Me Solo Her. Anh là một game thủ không ngừng giúp đỡ những người khác đánh bại Malenia – con trùm khó nhất trong game hiện tại và đã làm điều này rất nhiều lần trong thời gian qua. Cụ thể, tay game thủ bí ẩn thích đội lu trên đầu cho biết rằng mình đã hạ được Malenia ít nhất 2000 lần, nhưng không thể biết rõ chính xác là bao nhiêu do không còn đếm nổi.

Để ghi nhận công lao của game thủ này, Bandai Namco đã gửi tặng anh một món quà đặc biệt. Cụ thể món quà đó là gì thì không được tiết lộ, nhưng có vẻ nó đặc biệt đến nỗi Let Me Solo Her chưa thể nhận quà vì… gặp rắc rối với ngành bưu điện. Theo thông tin từ Bandai Namco thì bưu cục ở Pháp đã từ chối chuyển phát tiếp món quà được họ gửi cho game thủ này đến bưu cục tại Mỹ, vì lý do là vì gói bưu kiện thiếu các giấy tờ xác minh tính an toàn. Điều này  càng khiến cho thứ nằm bên trong hộp càng đáng tò mò hơn!

Bên cạnh Bandai Namco, nhiều game thủ khác cũng đã ghi công game thủ huyền thoại này bằng nhiều cách khác nhau. Chúng ta có thể kể đến phiên bản fake của anh với tên gọi Let Her Solo Me, món thức uống mà một nhà hàng tại New Zealand sáng tạo ra được mang tên nhân vật này, bức tượng figure do một game thủ Elden Ring kỳ công tạo ra, hay bản mod biến Let Me Solo Her thành NPC trong game. Đó là còn chưa nhắc tới vô số artwork mà những game thủ Elden Ring khác thực hiện về nhân vật này nữa!

Hiện tại, Let Me Solo Her chưa có ý định dừng lại để nghỉ ngơi. Anh cho biết mình sẽ tiếp tục giúp đỡ những game thủ Elden Ring khác vượt qua thử thách của Malenia trong thời gian tới. Nếu là một game thủ Elden Ring, bạn hãy thử triệu hồi người khác hỗ trợ khi đấm nhau với con boss khó nhằn này, biết đâu lại gặp được anh chàng huyền thoại kia?