Hades 2 đại phá Steam, tự phá vỡ loạt kỷ lục của bản thân với lượng người chơi cực khủng

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thì Hades nhanh chóng lọt vào top những trò chơi có lượng người chơi đông đảo nhất Steam, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới

Còn nhớ đến thời điểm năm 2018, Hades đã tạo nên một sốt trong cộng đồng game thủ toàn thế giới và nhanh chóng giành được hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ. Trò chơi cũng được các chuyên gia, nhà phê bình đánh giá vô cùng tích cực và xứng đáng nằm trong danh sách game đáng trải nghiệm nhất của game thủ. 

Với thành công của phần game đầu tiên thì Supergiant Games đã được đà tiến lên khi ra mắt Hades 2, điều đáng nói ở đây đó là phần game này thậm chí còn có phần "nóng" hơn so với phiên bản đầu tiên trước đó.

Hades 2 đại phá Steam, tự phá vỡ loạt kỷ lục của bản thân với lượng người chơi cực khủng

Hades 2 lần đầu tiên được giới thiệu đến cộng đồng game thủ từ sự kiện The Game Awards 2022, từ đó sự mong chờ của cộng đồng game thủ ngày một dâng cao hơn dù cho những thông tin về trò chơi vô cùng "nhỏ giọt". Để rồi khi trò chơi này chính thức ra mắt phiên bản trải nghiệm trước đã khiến cho người hâm mộ dường như bùng nổ, phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại chỉ sau vài giờ.

Những thông tin từ SteamDB - web dữ liệu thống kê các trò chơi của nền tảng Steam - cũng cho thấy Hades 2 đã lọt vào top những sản phẩm game thịnh hành bậc nhất chỉ sau khi ra mắt không lâu, với số lượng người chơi cùng một lúc đạt mức 79.276 chỉ sau khi ra mắt được 9 giờ.

Hades 2 đại phá Steam, tự phá vỡ loạt kỷ lục của bản thân với lượng người chơi cực khủng

Và vào ngày 07/05 vừa qua, Hades 2 đã vượt qua cột mốc 84.000 người chơi và đây là một kỷ lục vượt mặt hoàn toàn so với phiên bản Hades đầu tiên. Cụ thể hơn thì Hades chỉ sở hữu cho mình 37.749 người chơi cùng một lúc đỉnh điểm và Hades 2 đã vượt mặt con số này chỉ trong vài giờ. Bao nhiêu đó mới thấy sức hút của sản phẩm này đối với cộng đồng game thủ lớn đến như thế nào.

Hades 2 đại phá Steam, tự phá vỡ loạt kỷ lục của bản thân với lượng người chơi cực khủng

Tuy nhiên đây chỉ là bước đầu của chuyến hành trình của Hades 2, bởi Supergiant Games đã thông báo đến người hâm mộ rằng họ sẽ tiếp tục đưa ra những bản cập nhật mới xuyên suốt năm 2024 này. Không chỉ tiếp tục mở rộng cốt truyện của trò chơi mà hàng loạt những nhân vật đáng chú ý sẽ được thêm vào, cùng với đó là những điều chỉnh cần thiết cho các cơ chế của trò chơi.

Khi mà người chơi vẫn còn đang xôn xao về phiên bản Early Access, Supergiant cũng đang hướng đến việc cập nhật phiên bản 1.0 một cách hoàn chỉnh nhất để kịp ra mắt vào cuối năm nay. Tất nhiên câu chuyện của Hades 2 cũng sẽ đưa người chơi đến một hồi kết hoàn hảo nhất, đánh dấu một sự kết thúc trọn vẹn cho tác phẩm này.