Sony "quay xe", chịu thua trước game thủ Helldivers 2

Cuối cùng, sau nhiều ngày lùm xùm, vụ việc liên quan đến game bom tấn Helldivers 2 đã có hồi kết.

Cuối cùng, sau nhiều ngày lùm xùm, vụ việc liên quan đến game bom tấn Helldivers 2 đã có hồi kết. Theo thông báo vừa cập nhật từ nhà phát hành Sony, họ sẽ thu hồi chính sách mới liên quan đến việc "buộc game thủ PC phải kết nối tài khoản PlayStation Network". Như vậy, game thủ Helldivers 2 trên PC vẫn có thể chơi game bình thường như trước (mà không cần bất cứ liên hệ gì với PlayStation Network).

Chơi game trên Steam nhưng lại bắt liên kết tài khoản PlayStation, nhiều game thủ phản đối

Thảm họa cho Sony, hơn 200 nghìn game thủ đòi hoàn tiền game Helldivers 2

Helldivers 2 sắp cấm game thủ PC tại Việt Nam vì không có PlayStation Network

photo-1715053549803

Thông báo mới nhất của Sony nếu rõ: họ cám ơn vì những ý kiến đóng góp từ cộng đồng game thủ, với Sony, công ty luôn luôn lắng nghe và ưu tiên mọi lời ích cho game thủ. Việc buộc game thủ Helldivers 2 chơi trên PC phải kết nối tài khoản PlayStation Network sẽ không còn hiệu lực. Game thủ Helldivers 2 trên Steam có thể yên tâm trải nghiệm trò chơi như trước.

Như vậy, một lần nữa tiếng nói chung của cộng đồng game thủ đã thể hiện sức mạnh to lớn với những nhà phát hành. Giờ đây trong 1 thị trường đầy cạnh tranh, mọi bước đi sai lầm đều phải trả giá đắt bằng "miếng bánh thị phần". Sony hiểu rõ điều này và chắc chắn họ không muốn mất tệp khách hàng lên đến hàng triệu game thủ trên PC.

http://kenhtingame.com/sony-quay-xe-chiu-thua-truoc-game-thu-helldivers-2-178240507104707362.chn