Hậu thẩm mỹ, Kiều Anh Hera bất ngờ tái xuất kết hợp cùng Dũng CT trên sóng stream

Tuy vẫn không lộ diện mặt trực tiếp nhưng sự tái xuất lần này của Kiều Anh Hera cũng khiến cho không ít fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cái tên Kiều Anh Hera có lẽ đã không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung, đặc biệt là sau scandal tình ái “7 sừng” liên quan đến nữ streamer này không may xảy ra vào hồi cuối tháng 2/2018 vừa qua. Cũng sau scandal này, mặc dù tên tuổi của Kiều Anh “vút lên như diều gặp gió” với số lượng người theo dõi tăng lên gấp bội, thế nhưng công việc livestream có phần bỏ bê khi người ta thấy cô nàng xuất hiện trên sóng stream thưa thớt dần rồi vắng bóng hẳn.

Phải sau gần 5 tháng “mất tích”, Kiều Anh Hera mới bất ngờ tái xuất với dòng status trên facebook thông báo rằng cô sẽ bắt đầu stream trở lại. Thế nhưng cũng chỉ được ít hôm, Kiều Anh Hera lại tiếp tục vướng phải lùm xùm xung quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khi những hình ảnh trong quá trình tu sửa nhan sắc của nữ streamer này bị rò rỉ ra ngoài. Không rõ có phải chính vì lý do này khiến cô nàng lại quay về ở ẩn không hay vì một lý do khách quan nào đó?

Tuy nhiên, mới ngày hôm qua, Kiều Anh Hera lại bất ngờ “comeback” trên sóng stream. Đặc biệt hơn nữa trong lần quay trở lại này, cô nàng còn xuất hiện cùng một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong giới stream Việt – “ông trùm” Dũng CT. Tuy vẫn không lộ diện mặt trực tiếp nhưng sự tái xuất này của Kiều Anh Hera cũng khiến cho không ít fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Dù đã hơn hơn nửa năm trôi qua, nhưng câu chuyện scandal ngày nào vẫn bị nhiều người “đào bới” lại. Sự thật đằng sau vụ việc như thế nào, chỉ bản thân những người trong cuộc mới hiểu rõ tường tận nhất. Nói gì thì nói vẫn phải khâm phục ý chí mạnh mẽ, sự bình thản của Kiều Anh Hera khi có thể đứng vững trước mọi dư luận để tiếp tục công việc của mình. Còn bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ở hiện tại của Kiều Anh Hera nhé!