Just Cause 4 tiếp tục chứng tỏ độ lầy khi bổ sung đầu tượng khổng lồ Aztec vào hòm Supply Drop

Nếu ai đã từng chơi qua các phiên bản trước thì tính năng Supply Drop chẳng còn gì xa lạ nữa cả, người chơi có thể nhận được tất cả những vật phẩm mình muốn thông qua tính năng tiện lợi này.

Với những bạn chưa biết thì Supply Drop là một tính năng được đưa vào series Just Cause nhằm cung cấp các loại phương tiện, trang bị, vũ khí, khí tài mà người chơi cần ở ngay vị trí chỉ định. Sau vài thao tác lựa chọn trong menu, người chơi chỉ cần chờ một chiếc không vận khổng lồ thả xuống các container chứa thứ mình yêu cầu mà không mất công chạy loanh quanh khắp bản đồ để tha về. 


Tính năng này thực sự khá hữu dụng trong nhiều tình huống, thử tưởng tượng bạn đang đối mặt với một pháo đài khổng lồ, lính tráng ngập tràn mọi góc công sự, hỏa lực phòng không mạnh mẽ,... lựa chọn khả dĩ duy nhất là lao vào từ cổng chính nhưng cũng không phải dễ dàng gì vì địch có số lượng áp đảo. Bạn cần một chiếc xe tank để có thể phá cổng, cũng như hứng đạn giùm bạn nhưng sẽ phải chạy nửa vòng bản đồ đến nơi có lực lượng phòng ngự mỏng hơn vật lộn cướp xe và quay trở lại? Thay vì vất vả như vậy chỉ cần còn đủ điểm là Supply Drop sẽ mang xe tank đến cho bạn.


Tiện lợi là vậy cho nên Supply Drop chắc chắn là một tính năng sẽ góp mặt Just Cause 4 nhưng có lẽ Square Enix cảm thấy tính năng này còn quá nhàm chán vậy nên, hãng này đã thêm một chút "gia vị" cho sản phẩm của mình. Cụ thể hơn, người chơi có thể gọi được một chiếc đầu tượng khổng lồ nặng hàng chục tấn vào giữa đội hình địch một cách hào hứng.


Tất nhiên về độ bá đạo của chiếc đầu đá này thì khỏi phải bàn cãi, người chơi có thể lợi dụng để ẩn nấp, theo trèo thậm chí nếu cáp đủ khỏe thì có thể "lê" chiếc đầu khổng lồ đi khắp đó đây. Tuy nhiên đây mới chỉ là một bất ngờ được hé lộ thông qua clip trailer của game mà thôi, liệu Just Cause 4 còn điều gì thú vị đang chờ người chơi khám phá, theo dõi KenhTinGame để được cập nhật thông tin mới nhất nhé!