Hé lộ danh sách game PSN Plus tháng 7 không mấy hấp dẫn

Danh sách game miễn phí của PSN Plus tháng 7 có vẻ đã bị lộ ra ngoài nhưng chất lượng của chúng lại không được cao cho lắm.

Mới đây một danh sách được cho là những game miễn phí của gói PSN Plus tháng 7 sắp tới nhưng nhiều game thủ cho rằng các tựa game này không mấy hấp dẫn, thậm chí còn thua cả tháng 6.

TIN LIÊN QUAN

Crash Bandicoot 4: It’s About Time

PSN Plus tháng 7

Ngôi sao sáng nhất trong đợt miễn phí trên PSN Plus tháng 7

Có thể nói đây là ngôi sao sáng nhất tháng này khi Crash Bandicoot 4 sẽ đưa chúng ta tới chuyến phiêu lưu mới nhất của chàng cáo siêu quậy chống lại đội quân xâm lượt của Codex đến từ các chiều không gian, thời gian khác nhau. Vì lấy đề tài du hành không gian kết hợp với đa vũ trụ nên trong game chúng ta sẽ chứng kiến nhiều tình tiết vô cùng bất ngờ cũng như được vào vai các nhân vật phản diện của các phần game trước (tất nhiên là phiên bản tốt của họ rồi). Cũng nhờ đó gameplay của game cũng có nhiều bổ xung đáng giá ben cạnh phong cách platformer quen thuộc của crash chúng ta còn được tiếp cận thêm với nhiều lối chơi mới lạ như bắn súng góc nhìn thứ 3 cùng những mini game vừa hấp dẫn vừa sáng tạo, Tiếc thay chỉ mình chú cáo siêu quậy không thể cứu vớt gì nhiều hai tựa game còn lại trong danh sách game miễn phí trên PSN Plus tháng 7.

The Dark Pictures: Man Of Medan

PSN Plus tháng 7

Game khá chât lượng nhưng đã quá cũ

Nói Man of Medan là một tựa game tệ cũng không hẳn nhưng do nhiều yếu tố khác nhau khiến game thủ không đánh giá cao việc miễn phí tựa game này. Đầu tiên thì đây là một tựa game thuần cốt truyện nhưng thời gian ra mắt đã quá lâu khiến cho đa phần các game thủ bây giờ người không chơi thì cũng đã đa phần hiểu hết game do các streamer đình đám live stream hết người này đến người khác. Sau đó thời điểm game miễn phí lại gần lúc The Quarry ra mắt khiến cho sức hút của món quà này phần nào bị giảm đi trong mắt các game thủ. Cuối cùng là trong gói PSN Plus Extra hay Premium không hề thiếu những cái tên kinh dị chất lượng cao nên việc tặng game này có cũng như không mà thôi.

Arcadegeddon

PSN Plus tháng 7

Một tân binh hy vọng sẽ gây tiếng vang nhờ vào miễn phí trên PSN Plus tháng 7

Arcadegeddon là tựa game bắn súng tổ đội 4 người mặc dù game khá hay lại có đồ họa độc đáo nhưng như bao con game lấy Mutilplay làm chủ đạo trên các hệ máy console do có yêu cầu tài khoản Plus mà tựa game này không nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt. Nhưng thông qua đợt miễn phí PSN Plus tháng 7 này game được kỳ vọng sẽ đón chào vô vàn người chơi mới đủ để game được vực dậy.