Nier Automata chính thức ra mắt dành cho Switch sau nhiều năm chờ đợi

Đúng như tin đồn bị rò rỉ, phiên bản Nier Automata End of Yorha chính thức được công bố cho Nintendo Switch.
TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin được xác nhận bị rò rỉ trước đó, tựa game đã chính thức được tiết lộ trong sự kiện Nintendo Direct Mini: Partner Showcase vào tối nay. Đi kèm với DLC đã phát hành trước đó, cộng với trang phục dành riêng cho phiên bản Switch, tựa game sẽ chính thức được phát hành vào ngày 06 tháng 10 năm 2022.

Nier: Automata hiện đã có thể đặt hàng trước với mức giá 39,99 đô la. “Khi dạng sống của máy móc bị một thế giới khác tấn công mà không có lời cảnh báo nào xuất hiện, lúc này sẽ mở ra một loại mối đe dọa mới, nhân loại sẽ bị đuổi khỏi Trái đất và trú ẩn trên Mặt trăng” đoạn mô tả khi tựa game được công bố trong sự kiện hôm nay. “Với tư cách là 2B, một thành viên của lực lượng quân đội android Yorha, hãy hòa mình vào một trận chiến khốc liệt để đấu tranh giành lại hành tinh đã mất”.

Được phát triển bởi PlatinumGames và được xuất bản bởi Square Enix, Nier: Automata ban đầu được phát hành cho PS4 và PC vào năm 2017, trước khi ra mắt trên Xbox One vào năm 2018. Trước đây cha đẻ của Nier là Yoko Taro cũng đã từng ngụ ý muốn làm một phiên bản cho Nintendo Switch tại kỳ hội chợ E3 2018, ông cảm thấy tựa game hoàn toàn thích hợp để đặt chân lên nền tảng này. Một lý do khác đã được người hâm mộ mổ xẻ khi phân tích thấy có một đoạn mã tên NX nằm trong Nier Automata. Từ đây rất nhiều người suy đoán rằng sẽ có một phiên bản dành cho hệ máy cầm tay của Nintendo ra mắt trong tương lai.

Nếu bạn chưa biết thì Nier Automata là một tựa game hành động nhập vai từng ra mắt vào năm 2017 được phát triển bởi PlatinumGames và được phát hành bởi Square Enix. Game là phần tiếp theo của Nier, bản thân tựa game cũng là một phần phụ bản và tiếp nối sự kiện chính trong Drakengard. Lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh giữa những người máy sinh học do người ngoài hành tinh tạo ra và những người máy do con người tạo ra. Câu chuyện sẽ theo chân người máy chiến đấu 2B, người máy quét dữ liệu 9S và nguyên mẫu giả mạo của A2.

Game sẽ cần rất nhiều lần để lấy được kết thúc thật sự. Gameplay kết hợp các yếu tố nhập vai với chiến đấu hack và chém dựa trên hành động và các tính năng chuyển đổi giữa các vũ khí giúp người chơi tha hồ tạo ra các đòn combo đẹp mắt. Đây quả là tin vui dành cho các fan của hệ máy cầm tay Nintendo Switch, sau 4 năm kể từ ngày ra mắt, Nier Automata mới thật sự để ý đến chiếc máy của Nintendo.