Hé lộ những hình ảnh sắc nét của Arena Breakout: Infinite – Game bắn súng mới của Tencent

Arena Breakout: Infinite hiện đã bước vào giai đoạn beta và dự kiến sẽ phát hành miễn phí cuối năm nay.

Như đã đưa tin trước đây, công ty con dưới trướng Tencent là MoreFun Studios hiện đang phát triển một tựa game FPS mô phỏng chiến tranh với tên gọi Arena Breakout: Infinite. Nhân dịp ra mắt phiên bản beta của Infinite, mới đây MoreFun Studios đã công bố một đoạn trailer dài 13 phút, mang đến cho người chơi cái nhìn rõ ràng hơn về Infinite.

Trong thế giới của Arena Breakout: Infinite, người chơi sẽ vào vai những người lính may mắn được giao nhiệm vụ tiến vào vùng chiến sự Kamona. Dù đã bị tàn phá bởi chiến tranh nhưng nơi đây vẫn đầy rẫy những vật phẩm có giá trị cao đủ để biến bất cứ ai thành kẻ giàu có. Thế nhưng cái giá bạn phải bỏ ra cũng không hề rẻ, thậm chí bạn sẽ luôn phải sẵn sàng cho những trận chiến sinh tồn. Tựa game sẽ tập trung vào trải nghiệm chiến thuật, looting và sinh tồn. Và như có thể thấy trong trailer, Arena Breakout: Infinite sở hữu một kho vũ khí, trang bị khá phong phú với nhiều chi tiết tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người chơi. Với ưu điểm là hoàn toàn miễn phí, Infinite được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên tiềm năng để các game thủ đổi gió sau khi đã quá quen thuộc với Escape from Tarkov – tựa game hàng đầu cùng thể loại hiện nay.

Arena Breakout: Infnite dự kiến mở cửa beta trong tháng 5 này, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trên trang web chính thức của tựa game để nhận được quyền trải quyền trải nghiệm sớm!

Để tham gia bàn luận các thông tin về game cũng như giao lưu với cộng đồng, bạn đọc có thể: