Cả series Assasins Credd giảm giá sâu, phao cứu sinh cho "mùa hè bất tận" là đây chứ đâu

Assassin’s Creed là một cái tên cộm cán trong thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở đã quá đỗi quen thuộc với bất cứ game thủ nào trên toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ một nhóm sát thủ có thật trong lịch sử, Assassin’s Creed đã có đến hơn 10 phần game xuất hiện nếu tính cả những tựa game độc lập và hậu bản của chúng. Xoay quanh cuộc đối đầu định mệnh đã tồn tại suốt hàng trăm năm giữa hai kẻ thù truyền kiếp: Hội Hiệp sĩ Thánh chiến và Hội Sát thủ, thế giới của Assassin’s Creed là lằn ranh mỏng manh giữa chính và tà, thiện và ác đôi khi chỉ có thể quyết định bởi đức tin của con người.

Điều làm nên sức hấp dẫn chung của dòng game này phần lớn không đến từ cốt truyện mà được gói gọn trong gameplay đột phá trong quá khứ và đến thời điểm hiện tại chúng vẫn giữ nguyên các giá trị. Một thế giới mở rộng lớn, nơi mà các sát thủ có thể thỏa sức leo trèo lên các kiến trúc hoành tráng, chinh phục các con sông, khám phá rặng núi hiểm trở và thực hiện các nhiệm vụ ám sát theo sở thích của người chơi.

không thiếu những pha hành động đậm chất điện ảnh trong Assassin’s Creed

Phong cách chơi của Assassin’s Creed không gò bó, không ép người chơi phải rambo hay âm thầm lặng lẽ (trừ một số nhiệm vụ bắt buộc) khiến game dễ dàng hợp "khẩu vị" của nhiều game thủ. Thiết kế nhân vật ấn tượng với những món vũ khí độc đáo đã giúp dòng game này chinh phục một lượng lớn game thủ trên thế giới.

Nếu bất cứ ai cảm thấy hứng thú với những tóm lược trên về dòng game Assassin’s Creed thì có lẽ đây là cơ hội trải nghiệm chẳng thể bỏ qua khi chúng đang được giảm giá khá sâu trên Steam. Thế giới trong game chắc chắn sẽ giúp thời gian ngồi nhà trở nên thú vị hơn thay vì việc tìm cách ra đường tiêu khiển giữa tình hình dịch Covid đang hoành hành như hiện nay.