Suda51 Dường Như Đang Sẵn Sàng Thực Hiện Phần Tiếp Theo Cho Một Trò Chơi Năm 2011

Shadows of the Damned Hella Remastered sẽ ra mắt trong năm 2024, và Suda51 dường như cũng rất sẵn sàng để làm phần tiếp theo tùy vào mức độ thành công trong lần tái phát hành này

Shadows of the Damned ra mắt vào năm 2011 trên PlayStation 3 và Xbox 360, đánh dấu sự hợp tác giữa hai nhà làm game biểu tượng của Nhật Bản: Shinji Mikami và Goichi Suda (Suda51). Mặc dù trò chơi không tạo nên nhiều ấn tượng về mặt doanh thu, giới phê bình vẫn dành ra những đánh giá tích cực cho nó. Sau 13 năm vắng bóng, Grasshopper cùng với Suda51 quyết định mang trò chơi này quay trở lại nền tảng hiện đại bằng phiên bản Hella Remastered.

Suda51 Dường Như Đang Sẵn Sàng Thực Hiện Phần Tiếp Theo Cho Một Trò Chơi Năm 2011

Dựa trên doanh thu không thực sự nổi bật trong lần ra mắt đầu tiên, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi game có bản Remaster. Chia sẻ tại sự kiện PAX East 2024, Goichi Suda đã khẳng định nếu Shadows of the Damned: Hella Remastered có doanh thu đủ tốt, thì việc "lên ý tưởng cho phần tiếp theo chắc chắn là điều mà chúng tôi sẽ cân nhắc. Do đó các bạn hãy mua nhiều bản nhất có thể trên các cửa hàng." 

Suda51 Dường Như Đang Sẵn Sàng Thực Hiện Phần Tiếp Theo Cho Một Trò Chơi Năm 2011 2

No More Heroes 3 là dự án mới nhất của Suda51

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm "Ngay cả khi cuối cùng chúng tôi không tung ra một phần tiếp theo trực tiếp hay như thế nào đi chăng nữa, tôi có một cảm xúc nhất định với các nhân vật của trò chơi, đặc biệt là Garcia Hotspur và Fleming. Tôi thậm chí từng cân nhắc đưa Fleming vào No More Heroes 3 và cho hắn ta một vai trò quan trọng. Có các nhân vật này xuất hiện một lần nữa, dù là trong một phần tiếp theo hay trò chơi nào khác, là hoàn toàn có thể."

Suda51 Dường Như Đang Sẵn Sàng Thực Hiện Phần Tiếp Theo Cho Một Trò Chơi Năm 2011 3

Fleming suýt trở lại trong No More Heroes 3

No More Heroes 3 ra mắt lần đầu trên Nintendo Switch vào năm 2021, được xem là phần kết thúc tạm thời dành cho câu chuyện của Travis Touchdown. Hiện tại, Suda51 đang thực hiện dự án game hợp tác cùng với SWERY có tên gọi Hotel Barcelona, một trò chơi hành động màn hình ngang theo phong cách 2,5D. Shadows of the Damned: Hella Remastered sẽ ra mắt trong năm 2024 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.